Chương 137: Âu Dương Vũ - Ước Định Ba Tháng - Chưa Hẳn Nàng Đã Thắng

19.4K 321 29
                                    

Âu Dương Vũ còn chưa có lên tiếng phản đối thì đã thấy, Dạ Trọng Hoa nhanh chóng ôm lấy eo nàng bế lên đi về phía phòng ngủ.

Âu Dương Vũ chỉ cảm thấy mơ hồ đầu có chút choáng váng, trong nháy mắt, nàng đã bị Dạ Trọng Hoa đặt ngay ngắn trên chiếc giường lớn mềm mại.

Hai tay Dạ Trọng Hoa chống lên cạnh giường, ngắm nàng từ trên xuống. sau đó khuôn mặt tuấn tú của hắn dừng lại ngay trên đầu nàng. Hắn thực rất muốn cảm nhận được sự ngọt ngào ngay đôi môi đỏ mọng còn thoang thoảng hương vị của rượu lâu năm. Không do dự, hắn lập tức hôn lên môi nàng, có lẽ là do đôi môi nàng quá nóng bỏng đôi môi hắn lại không có chút nhiệt cho nên khi chạm vào liền cảm nhận được hai thái cực khác nhau .

Âu Dương Vũ chỉ cảm thấy mình đang bị trói buộc trong vòng tay hắn, hai cổ tay lại bị bàn tay ấm áp to lớn của hắn giữ chặt, không thể nhúc nhích, dường như lúc này nàng bị vẻ mặt của Dạ Trọng Hoa mê hoặc không có lối thoát. Cánh môi đỏ mọng run rẩy cũng nhanh chóng bị hơi thở nóng rực của hắn bao trùm. Đầu lưỡi hắn ôn nhu mềm mại mạnh mẽ thâm nhập vào sâu trong khoang miệng nàng vòng đi vòng lại sầu triền miên. Hắn hệt như một con hùng ưng mạnh mẽ to lớn, nhìn xuống thiên hạ dưới chân mình, dường như có thể chi phối điều khiển cả vạn vật trong lòng bàn tay.

Dạ Trọng Hoa trìu mến nhìn dáng vẻ giãy dụa trong choáng váng mơ hồ khi rơi vào cái bẫy do hắn thiết kế của nàng, khóe môi hắn khẽ cong lên ý cười nhạt, dùng sức vừa đủ nhẹ nhàng nhưng không để cho nàng có bất kỳ sự kháng cự mà ôm cô vào lòng . Không còn nhẹ nhàng triền miên như trước , Dạ Trọng Hoa hắn bắt đầu bá đạo tấn công khoang miệng điên cuồng cướp lấy hương rượu cồn cay trong cái miệng đỏ mọng xinh xắn kia.

Dạ Trọng Hoa không biết khi nào mới buông tha nàng, hương rượu nhạt nhòa, thoang thoảng trong không trung cũng ngày một nồng đậm, hắn giơ tay lên vuốt lại mái tóc dài của nàng.

"Vũ nhi?" Dạ Trọng Hoa cúi đầu gọi nàng, giọng nói êm tai trầm thấp của Dạ Trọng Hoa ,trong hơi rượu từ nơi khóe môi nàng càng triền miên dịu dàng: "Cảm giác thế nào?"

Âu Dương Vũ đôi mắt nửa mở, trong mắt có chút mơ hồ, âm thanh mang theo ý chỉ trích: "Dạ Trọng Hoa, chàng rõ ràng có mưu đồ!"

" Thì thế nào?Hửm?" Rõ ràng là mang ý trách cứ nhưng âm vừa phát ra là âm mũi có vài phần mê mang, mềm mại còn có chút dụ hoặc. Dạ Trọng Hoa cúi đầu, ngón tay cẩn thận vuốt nhẹ miêu tả từng đường cong trên đôi môi đỏ mọng của nàng.

Âu Dương Vũ mở to hai mắt nhìn, âm thanh của hắn khiến nàng từ mơ hồ đến trầm mê. Ngay đến một chút lý trí cuối cùng của nàng cũng bị sự dịu dàng dẫn dắt của hắn đánh sập.

Dạ Trọng Hoa si mê ngắm nhìn gương mặt nhỏ bé nhuộm hồng của Âu Dương Vũ , liền nở nụ cười khuynh quốc, trán hắn áp lên trán nàng, giọng nói càng trở nên đầy mê hoặc.: "Vũ nhi, ta thấy nàng đối xử với ta thật bất công!"

"Cái gì mà bất công?" Âu Dương Vũ nghi hoặc nói.

"Ngay cả lão An Dương vương kia đều sắp có con , nhưng ta lại không, chuyện này chẳng phải là rất bất công sao?" Dạ Trọng Hoa khi nhắc đến chuyện này, ngữ điệu có chút hờn giận lên án , khuôn mặt bán mị, mê muội lòng người: "Vũ nhi, nàng trị thương cho người khác, nhưng lại không quan tâm chữa thương cho ta."

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ