Chương 89: Giải Thoát - Bảo vật bị mất trộm.

18.3K 393 14
                                    

Ninh vương phủ,

Từ sáng đến tối Trúc Lục đứng đợi Âu Dương Vũ mà vẫn chưa thấy chủ tử mình trở về, trong lòng không khỏi dấy lên lo lắng, rõ ràng là có người bẩm báo với Hiền phi nương nương, nói vương phi đã trở về phủ rồi, thậm chí thị vệ trong cung còn bảo với nàng rằng thấy bóng dáng Âu Dương Vũ lên xe ngựa trở về rồi.

Làm sao bây giờ?

Trúc Lục càng nghĩ càng lo lắng, liền phái người nói chuyện này cho Vân Thương.

Vân Thương ban đêm có đột nhập đến cung điện của hoàng hậu nhưng căn bản không có tin tức gì của Âu Dương Vũ, cho đến khi hắn uy hiếp dụ dỗ tên thái giám bên người hoàng hậu nương nương thì mới biết rằng thật ra Âu Dương Vũ vẫn còn bị nhốt trong tẩm cung của hoàng hậu nương nương.

Vân Thương khẽ nhíu mày nghĩ ngợi, Dạ Trọng Hoa bị buộc phải đi giải quyết quốc sự ở Bắc Ải, hoàng hậu lợi dụng việc không có Dạ Nhị ở đây liền giở trò ức hiếp khi dễ Âu Dương Vũ . Có điều nếu như Dạ Trọng Hoa biết được hắn không bảo vệ tốt cho Âu Dương Vũ, hẳn những năm tháng cuối đời của hắn sẽ sống một cuộc sống không hề yên ổn. Không được, tuổi thanh xuân của hắn không thể bị tên yêu nghiệt lãnh khốc kia hành hạ được, phải lập tức đem chuyện này báo cho Dạ Trọng Hoa biết, nếu không mặc dù hắn đã xác định Âu Dương Vũ vẫn còn ở bên trong, nhưng quyền hạn của hắn không cho phép hắn mang nàng ra ngoài được.

Mà lúc này Âu Dương Vũ đang cùng ngồi trên bờ sông với Tiểu Kỳ Lân người câu cá kẻ nướng cá ăn rất vui vẻ thoải mái. Tiểu Kỳ Lân ngồi bên cạnh, vẻ mặt hưởng thụ: "Chủ nhân tuyệt quá, làm món gì cũng ngon hết nha."

Âu Dương Vũ bày ra cái vẻ mặt ghét bỏ nhìn hắn: "Ngươi thì chỉ biết có mỗi chuyện ăn! Đúng rồi, gần đây ăn nhiều như vậy, sao ta không thấy ngươi thăng cấp hả? Vì sao vậy hả?"

"Bởi vì, bởi vì... chủ nhân mức độ của nó ngày càng cao a, thăng cấp cũng ngày một khó nha nên phải ăn thật nhiều mới được." Tiểu Kỳ Lân ở nàng trước mặt xoay đến xoay đi, nháy mắt nói, "Có điều nếu như được thăng lên một cấp thì sẽ có một điều đặc biệt vô cùng bất ngờ đang chờ ngươi nha."

"Là cái gì?"

"Không nói cho chủ nhân, hì hì."

Âu Dương Vũ hừ một tiếng, vẻ mặt kiêu ngạo quay sang một bên: "Ta mới không cần biết!"

Sáng sớm, hoàng hậu vì tâm tình vô cùng tốt cho nên tối hôm qua ngủ rất sâu. Nàng chưa bao giờ ngủ ngon như vậy, nàng từ từ ngồi dậy định kêu nha hoàn tới hầu hạ mình, đột nhiên nhìn thấy bên gối mình rơi xuống bao nhiêu là tóc, nàng hoảng sợ không thể tin vào mắt mình hét lên một tiếng: "Ông trời ơi, đầu của ta, tóc của ta...a..a...a!"

"Hoàng hậu nương nương, Nhị hoàng tử cầu kiến." Nhưng vào lúc này, nha đầu bên cạnh nàng Tử Uyển đứng ở trước cửa bẩm báo, âm thanh có vài phần bối rối, "Ngài ấy xông vào đây ạ."

"Ra lệnh cho thị vệ cản hắn lại, ngươi mau lại đây giúp ta trang điểm!" Hoàng hậu buồn bực phủi đi mớ tóc rơi đầy trên người mình, sau đó phủi phủi mái đầu của mình..mớ tóc đen bóng từ từ rơi xuống. Kẻ nào dám bày ra trò đùa chết tiệt này với nàng, nàng mà biết được sẽ tru di cửu tộc tên đó! Nàng vừa định ngồi trước bàn trang điểm thì lại phát hiện hộp trang điểm của nàng không dưng biến mất, Cả bàn trang điểm đều trống rỗng!Sau đó, nàng quay đầu liền phát hiện, những món đồ quý giá trong tẩm cung nàng toàn bộ đều biến mất chỉ trong một đêm!

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ