Sau khi xử lý vài chuyện quốc sự, Dạ Trọng Hoa liền trở lại lều trại thì phát hiện Âu Dương Vũ có vẻ u sầu nhìn quanh tìm kiếm thứ gì, trong lòng liền hiểu rõ , đi đến bên nàng nhẹ giọng hỏi: "Muốn tắm rửa?"
Âu Dương Vũ mỗi ngày đều có thói quen tắm rửa, chẳng qua tại nơi này là rừng núi hoang dã, không có điều kiện nên không thể tìm được một nơi có thể đi tắm a, nàng lắc lắc đầu. Dạ Trọng Hoa lại kéo tay nàng: "Gần đây có một con suối nhỏ, ta đưa nàng đi."
Âu Dương Vũ vừa nghe xong trong lòng liền kiềm chế cảm xúc vui mừng không thôi. Liền cầm theo y phục cùng hắn đi ra ngoài. Âu Dương Vũ đi theo sau Dạ Trọng Hoa được một lúc lâu, mới đến nơi có con suối nhỏ.
Âu Dương Vũ phát hiện con suối này thực ra không quá sâu, chỉ cao đến hông người bình thường.Ánh trăng khẽ xuyên qua tán cây rừng nhẹ nhàng điểm xuống mặt nước trông như sự phản chiếu của những viên ngọc dưới đáy biển . Âu Dương Vũ lúc này mới sực tỉnh chợt nhớ ra có thứ gì đó đúng ở đây liền giật mình quay đầu lại trừng mắt nhìn Dạ Trọng Hoa : "Chàng quay lưng lại ! Đi ra xa chỗ này cho ta!"
Ánh mắt Dạ Trọng Hoa càng đen sẫm như bầu trời đêm, sâu thẳm âm u, ở dưới ánh trăng thản nhiên sáng bóng, bờ môi mỏng cong lên quyến rũ vạn phần, hắn thư thái cười khẽ: "Quanh đây rất dễ xuất hiện dã thú, vương phi thật sự không cần bổn vương bên cạnh hầu hạ sao?"
"Cút!" Âu Dương Vũ nhịn không hét gào lên "Cút xa một chút cho ta!" Dạ Trọng Hoa nghe vậy cũng không nói gì khẽ cười tà mị sau đó quay lưng rời đi. Âu Dương Vũ nhìn thấy Dạ Trọng Hoa đã đi xa, liền bồi thêm một câu : "Không được quay đầu lại đây, nếu không ta cũng không ngại làm cho mắt chàng mù thêm lần nữa!"
Núi rừng giờ phút này yên tĩnh vô cùng, gió lạnh khẽ nổi lên phất phơ rung động lá cây, âm thanh tiếng nước suối kích thích màng nhĩ vô cùng rõ rệt.
Âu Dương Vũ chậm rãi cởi bỏ hết y phục của mình, sau đó xuống nước, nước sông lúc này quả thực lạnh như băng khác với cảm giác khô nóng của khí trời ban sáng. Nàng chỉ nhanh chóng tẩy rửa đơn giản, đột nhiên cảm thấy bên cạnh mình có cái gì đó không đúng. Theo nhiều năm kinh nghiệm của một đặc công, nàng lập tức quay đầu cảnh giác xung quanh thì phát hiện ra trên mặt nước có một con rắn đang bơi về phía nàng. Đã là người từng trải qua một màn kinh hoàng , đáng sợ nơi rừng cây ma quỷ kia, Âu Dương Vũ hễ mỗi lần nhìn thấy rắn thì trong lòng lại vô cùng sợ hãi, thậm chí cảm giác đó ớn lạnh cùng nhơm nhớp kia vẫn mãi ám ảnh trong đầu nàng khiến nàng không nhịn được hét toán lên!
Dạ Trọng Hoa đứng đợi đằng xa đột nhiên nghe được tiếng hét của nàng lướt qua tai hắn, hắn không một chút nghĩ ngợi phi thân đến chỗ nàng lo lắng hỏi: "Vũ nhi, xảy ra chuyện gì?"
"Rắn! Rắn a!" Âu Dương Vũ chỉ vào con rắn bên cạnh đang tiến gần về phía mình, nhịn không được sợ hãi nói.
Dạ Trọng Hoa nhìn thấy màn này liền hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vũ nhi của hắn vẫn như vậy giết người không sợ lại sợ một loài nhỏ bé không chân thế này. Thật đáng yêu. Nếu vậy nhân cơ hội này hắn cần phải dạy dỗ trừng phạt nàng một chút, ngẫm lại Âu Dương Vũ, nàng giỏi lắm, dám dựng lên màn kịch giả chết để dập tắt hy vọng tìm kiếm nàng của bổn vương. Nếu như không răn đe nàng, thì sao hắn có thể xứng với danh là chiến thần lãnh khốc, vô tình chứ. Hắn chợt dừng hết động tác lặng lẽ đưa mắt nhìn nàng đang đứng một bên run sợ, khóe môi giơ lên một nụ cười tà mị khó lường , hắn lạnh lùng lên tiếng: " Là rắn sao? Vương phi à! Bổn vương không có hứng giải quyết việc này.".
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...