Chương 177 : Thủy Tinh?!

19.3K 359 58
                                    

Cơ thể Âu Dương Vũ càng ngày càng nặng nề, giờ giấc ngủ cũng nhiều hơn bình thường.

Sau bữa tiệc tại phủ An Dương vương, trở về Ninh vương phủ nàng liền cảm thấy có chút mệt mỏi, rửa mặt chải đầu xong xuôi liền ngủ thẳng đến trưa hôm sau.

Từ từ tỉnh lại, đã không thấy người bên cạnh đâu, trong mắt Âu Dương Vũ léo lên một tia kinh ngạc, hôm nay hưu mộc, cũng không dùng tới hướng. Không hơn hướng ngày, Dạ Trọng Hoa luôn có thói quen ngủ cũng nàng thêm một chút.

Hôm nay lại có chút kỳ quái.

Trúc Lục thấy Âu Dương Vũ đã tỉnh lại, liền tiến vào hầu hạ nàng ngồi dậy, Âu Dương Vũ nhíu mày thắc mắc hỏi: "Vương gia đâu?"

Dường như có chút kiêng kị, Trúc Lục khó khăn mở miệng ấp úng: "Vương gia...vương gia đang ở sảnh chính."

Nói xong liền hầu hạ Âu Dương Vũ rửa mặt chải đầu một phen, trong lòng Âu Dương Vũ không khỏi cảm thấy khó chịu kỳ lạ. Sau khi sửa soạn xong, nàng mang theo Trúc Lục đi về phía sảnh chính.

Đợi cho tiền thính, liền phát hiện lúc này tiền thính rất náo nhiệt.

Trong sảnh có mười cô gái trẻ tuổi xinh đẹp, bộ dạng trông rất yểu điệu, nhu nhược, mềm yếu đứng xếp hàng ngang. Tuy tất cả bọn họ đều cúi đầu nhưng cũng có thể nhận ra nhan sắc bọn họ diễm lệ đến mức nào.

Trong đầu Âu Dương Vũ lập tức hiện ngay bốn chữ —— dương châu gầy mã.

Dạ Trọng Hoa ngồi tao nhã một bên uống trà, đầu cũng không thèm nâng, lười biếng thấp giọng thương lượng gì đó với Tiểu Đao, Tiểu Đao cung kính đứng một bên liên tục gật đầu vâng dạ .

Sau khi đã sắp xếp xong, Dạ Trọng Hoa vừa nhấc đầu thì phát hiện Âu Dương Vũ đang đứng ngoài cửa, liền mỉm cười vẫy tay gọi nàng đến ngồi bên cạnh mình, rồi quay đầu phân phó cho Trúc Lục: "Đi bảo phòng bếp đem chút cháo ấm lên đây."

"Vâng!" Trúc Lục lên tiếng đáp rồi xoay người lui xuống, ánh mắt không khỏi lo lắng liếc nhìn đám mỹ nhân xếp hàng đằng kia, trong lòng tự vấn : lẽ nào vương gia muốn nạp thiếp? Còn gọi vương phi đến hỏi ý kiến?

Hiển nhiên, suy nghĩ của Dạ Trọng Hoa làm sao một nô tỳ quèn như Trúc Lục có thể đoán ra.

Âu Dương Vũ cong mắt mỉm cười, nhỏ giọng hỏi: "Mới sáng sớm mà vương gia đã bị mê hoặc bởi ong bướm nơi đây rồi à?!"

Dạ Trọng Hoa nhịn không được trừng mắt nhìn nàng cảnh cáo, đem đôi bán tay lạnh băng của nàng nắm chặt, cằm tùy hứng nhếch lên về phía đám mỹ nữ đó, nói: "Nàng nói xem, Doãn thượng thư sẽ thích chứ?"

Âu Dương Vũ cẩn thận đưa mắt đánh giá đám mỹ nhân trong sảnh, đang suy nghĩ xem rốt cuộc Dạ Trọng Hoa muốn xử lý đám người này thế nào thì thình lình nghe được một câu nghi vấn của hắn, có chút ngây người.

Đợi đến khi hiểu được ý đồ của Dạ Trọng Hoa, Âu Dương Vũ không khỏi cười phì: "Lễ vật Ninh vương ban cho, sao lại không thích được?"

Nhìn ý cười rạng rỡ trên gương mặt Âu Dương Vũ, bên môi Dạ Trọng Hoa cũng cong lên ý cười tà mị khó đoán.

Chỉ trong chốc lát, trước cổng phủ Ninh vương phủ bắt đầu khua chiêng gõ trống, âm vang chấn động trời đất, hấp dẫn không ít người đến vây xem.

( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ