Những ngày sau đó, chăm sóc Âu Dương Tụ một đêm , Tôn thị nhanh chóng vội vàng rửa mặt, ăn mặc gọn gàng sau đó vội vàng vào cung . Đây là biện pháp duy nhất mà từ tối hôm qua nàng đã phải vắt óc thức một đêm để nghĩ ra . Hai đứa con gái nàng bị hủy hoại trong tay Âu Dương Vũ , Âu Dương Hiên thì bị cấm túc sau đó bị Âu Dương Lưu lưu đày ra ải biên cương. Bây giờ Âu Dương Lưu còn yêu thương, quý mến Âu Dương Vũ . Thậm chí không nhẫn tâm hỏi tội nàng hay trách phạt nàng, hơn nữa lại cử thêm hạ nhân đến biệt viện để hầu hạ nàng cho thật chu đáo nữa.
Từ trước đến giờ Tôn thị nào không hiểu bản chất con người Âu Dương Lưu ,kẻ nào càng tạo điều kiện giúp cho con đường công danh sự nghiệp của hắn đi lên mây thì hắn sẽ càng kính trọng kẻ đó. Nếu như Âu Dương Lưu đã không giúp nàng đòi lại công bằng thì nghĩ tới nghĩ lui, bây giờ chỉ có Dao Hoa công chúa và hoàng hậu mới có thể giúp nàng tìm cách đối phó tiểu tiện nhân kia!
Dù sao Âu Dương Vũ cũng đã đoạt mất vị trí Dạ vương phi của cô ta, cướp mất Dạ Phi Bạch của Dao Hoa , khiến cho cả hoàng thất vô cùng hổ thẹn, nếu như bà đổ thêm dầu vào lửa, nói thêm vài câu châm ngòi thì hẳn toàn bộ hoàng thất sẽ nhất định sẽ coi Âu Dương Vũ như là kẻ thù không đội trời chung!
Hôm nay tâm trạng Dao Hoa công chúa không được vui cho nên mới sáng sớm đã đến chỗ hoàng hậu để thỉnh an. Dao Hoa công chúa cùng với hoàng hậu trò chuyện tâm sự với nhau thì nghe được bên ngoài có người tới bẩm báo: "Tôn thị - phu nhân của Tả thừa tướng xin cầu kiến!"
Hoàng hậu nhìn công chúa, cười nói: " Cẩm nhi lâu rồi chưa thấy vào cung , sao hôm nay lại có nhã hứng đến thăm ta như vậy , truyền vào!"
Một lát sau, Tôn thị từ bên ngoài tiến vào, hoàng hậu phát hiện tuy trên mặt của nàng đã được trang điểm rất đậm nhưng cũng không thể che giấu được vẻ tái nhợt cùng đôi mắt thâm quần, bộ dạng của nàng đột nhiên trông già đi mười tuổi, đôi mắt mang theo một nét tiều tụy không còn sức sống. Tôn thị là người luôn chú trọng đến vẻ bên ngoài của mình , bình thường nàng chăm sóc bản thân vô cùng kĩ lưỡng nhất quyết sẽ không để cho bản thân phải bị bất kì một dấu hiệu của sự già nua hay lão hóa , hoàng hậu mặt mày nhảy dựng lên nói: "Cẩm nhi, ngươi bị sao vậy?"
Tôn thị vừa tiến vào, nhìn thấy hoàng hậu cùng Dao Hoa công chúa liền rên lên kêu la, nước mắt trào ra rửa trôi hết lớp trang điểm xuống trông thật giống như ma quỷ, hoàng hậu không hiểu chuyện lên tiếng hỏi han: "Ngươi làm sao vậy?"
Dao Hoa công chúa cũng vô cùng kinh ngạc, tiến lên phía trước Tôn thị nhẹ nhàng đỡ nàng lên hỏi: "Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?"
Tôn thị khóc càng khóc to hơn nữa: "Nương nương cùng với công chúa giúp Ta báo thù cho Tụ nhi cùng Doanh nhi a!"
"Tụ nhi đã xảy ra chuyện gì? Hôm qua ta còn thấy Tụ nhi cùng Vũ nhi có được mời tới tham gia lễ hội ngắm hoa kia cơ mà, các nàng tại sao lại không đến?" Dao Hoa công chúa trong mắt hiện lên một chút đắc ý, nàng hiện tại đều không phải quan tâm Âu Dương Tụ, căn bản chính là muốn nghe tin tức bi thảm của Âu Dương Vũ.
"Tụ nhi nàng... Tụ nhi nàng... Đều là do cái tiểu tiện nhân Âu Dương Vũ kia , hôm qua... Hôm qua... Các nàng vốn đã muốn tới tham gia lễ hội ngắm hoa do công chúa đích thân tổ chức kia , nhưng là vì Tụ nhi lại ngồi lên xe ngựa của Âu Dương Vũ , không thể ngờ được xe ngựa kia có vấn đề đưa Tụ nhi ra khỏi thành , sau đó.... Tụ nhi, Tụ nhi bị... Ta khẳng định đây chính là cái bẫy do Âu Dương Vũ giăng ra để hại Tụ nhi của Ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
( Hoàn - Edit )Thần Y Sủng Phi Của Tà Vương
Historical FictionVăn án: Đại hôn ngày đó bị hưu, thân là đích nữ của phủ Thừa tướng - Âu Dương Vũ vì thế mà bị toàn bộ Đông Tấn quốc cười nhạo vào mặt . Nàng - là một đặc công khét tiếng của thế kỉ 21 không ngờ lại có thể xuyên không đến cái thời cổ đại nà...