[Nhiều CP] "Năm mới vui vẻ"

1.9K 113 5
                                    

Tác giả: 五花肉

Source: http://toaiwuhuarouto.lofter.com/post/31d21e32_1cb34c5b3

_________________________________________________________________

1. Hắc Miêu


Viên Nhất Kỳ không thực sự nguyện ý chào đón năm mới tốt đẹp gì đó, nằm ở trên giường vừa cố ý lại như vô tình nhìn pháo hoa bên ngoài cửa sổ vài lần, xem như là bố thí.

Cơ mà những người trong túi phòng tựa hồ rất mong chờ, em lại lần nữa cau mày, "Có điểm ý tứ."

"Năm mới vui vẻ, Tiếu Hắc." Xưng hô này...... có điểm ý tứ.

Vốn tưởng rằng có người cố ý KY, nhưng nhìn đến cái tên quen thuộc cùng chiếc ava thì sửng sốt.

Mình không nhìn lầm đi, đây là, đây là, Thẩm Mộng Dao???

Dùng sức dụi dụi mắt, bảo đảm bản thân quả thật không nhìn lầm. Viên Nhất Kỳ vẫn không thể tin được bạn gái cũ đã cùng mình BE tám trăm năm trước lại trong đêm giao thừa gửi lời chúc phúc cho mình.

Nói thật thì, Viên Nhất Kỳ trong lòng đang đấu tranh bằng mọi cách, em thậm chí còn muốn lấy hoa trong bình hoa đặt ở đầu giường, bứt từng cánh hoa xuống, dùng cách trần tục nhất để làm hài lòng sự ngây thơ trong lòng mình. Có thể nói, rốt cuộc vẫn chỉ là tiểu thí hài.

Em thực sự rất nhớ vị tỷ tỷ đã từng kiên nhẫn với mình.

Vì thế em nâng chân, bước nhanh về phía căn phòng mang số 336.

Gõ cửa hai cái, Viên Nhất Kỳ đứng bên ngoài cửa đột nhiên có chút bất an, chị ấy có phải chăng là đã nhắn nhầm người không? BKing của Gia Hưng lộ chỉ thể hiện mặt tự ti của mình khi đối diện với Thẩm Mộng Dao.

Quả nhiên, tình yêu khiến người ta tự ti.

Hứa Dương nhìn thấy một màn như vậy chỉ mở to hai mắt nhìn, đủ loại chim chóc bay trên đầu, sau khi nàng đóng cửa lại rồi vẫn bày ra vẻ mặt bất khả tư nghị, Viên Nhất Kỳ điên rồi hay là Thẩm Mộng Dao điên rồi.


Nghe thấy thanh âm mang theo ý cười của Thẩm Mộng Dao, Viên Nhất Kỳ đẩy cửa bước vào. Chuxi cảm nhận được khí tức quen thuộc, nhảy vào trong lòng Viên Nhất Kỳ. Thẩm Mộng Dao nâng mắt, hai người nhìn nhau cười.


"Năm mới vui vẻ, Tiểu Hắc."

"Năm mới vui vẻ, tỷ tỷ."





2. Đản Xác


"Bùm." khoảnh khắc pháo hoa nở rộ quả thực rất đẹp, Trần Kha không lừa được mình.

Tuy rằng ngay từ đầu Trần Kha kiên quyết nằm trên sofa mềm mại của mình nhưng vẫn gượng dậy cầm lấy áo khoác bông của mình, em vẫn như trước nhận mệnh bồi quỷ ngây thơ đại thẳng nam nhà mình nửa đêm ra ngoài đi dạo.

Cho nên dù không quan tâm vẫn nhìn nhiều hơn một chút, hoàn toàn không để ý vị tỷ tỷ ngây thơ đang ăn dấm chua bên cạnh.

Trần Kha hiếm khi cởi bỏ bản thân, lãng mạn một lần, chẳng lẽ tiểu bằng hữu Trịnh Đan Ny lại cứ vậy không cho cô mặt mũi, loại thời điểm này không phải nên hôn nhẹ một cái sao!"

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ