[Tạp Hoàng] Liên minh BE (1)

1.8K 90 6
                                    

Tác giả: 花橙

Source: https://kanhai83765.lofter.com/post/4b85a0ab_1cb250140

Văn này vốn có: Tạp Hoàng, Hắc Miêu, Mã Lộc, Tả Giai nhưng mắt thấy tập trung vào Tạp Hoàng là nhiều, nên để vậy trước đi.

__________________________________________________

#Tạp Hoàng CP#

#Lý Nghệ Đồng#

#Hoàng Đình Đình#


Ba nhiệt sưu vẫn vững vàng kiên trì, màu đỏ nổi bật nhìn qua là thấy được, Hoàng Đình Đình xoa xoa huyệt thái dương, tắt đi điện thoại đang ồn ào.


Nguyên nhân của vấn đề này bắt đầu từ mấy tuần trước.








Từ lúc lui đoàn đến này, Hoàng Đình Đình thoát khỏi rất nhiều trói buộc, có thể làm chuyện mà bản thân muốn làm, có thể mỗi ngày ở phòng tập luyện nhảy, ngẫu nhiên sẽ đi shopping dạo phố, cuộc sống như vậy đối với Hoàn Đình Đình hiện tại mà nói là rất vừa lòng, sự nghiệp cũng xem như không tồi, nhưng phương diện tình cảm lại luôn "giậm chân tại chỗ".

Vòng bạn bè tốt cũng luôn trêu chọc nàng: "Không biết Đình Đình của chúng ta, trong lòng rốt cuộc là đang chờ ai"





"Hiện tại chúng tôi không thể thay người, chúng tôi cũng không cách nào khác" Thủ trưởng ngồi trong văn phòng, buông tay tỏ vẻ bất lực, dù sao hắn cũng không muốn bỏ qua tống nghệ hot nhất ngày tết này.

Hoàng Đình Đình thật ra cũng không có vấn đề gì, chỉ là ba chữ Lý Nghệ Đồng trong danh sách làm nàng thập phần đau đầu.





Lý Nghệ Đồng đang ngồi trên xe nghịch điện thoại, nghe tin tức này không biết nên vui vẻ hay khổ sở, vui vẻ vì bản thân cuối cùng cũng có thể gặp người kia, khổ sở vì không biết nên dùng thân phận gì để gặp nàng, là đồng đội cũ, đối thủ cũ hay là người yêu cũ, "Quên đi quên đi" Lý Nghệ Đồng đơn giản không nghĩ nữa.

Trong lòng có lẽ là yêu cũng có lẽ là hận.

Ngày lui đoàn, Hoàng Đình Đình đem tất cả các phương thức liên lạc của Lý Nghệ Đồng cho vào danh sách đen, còn giữ kín Douyin, nàng thật sự rất ngốc, nhưng chỉ có duy nhất việc trốn Lý Nghệ Đồng là làm được đến cực hạn.


Chỉ để lại một câu "Chúng ta sẽ giải hoà nhưng vĩnh viễn sẽ không hoà hảo."


Cô nhắm mắt lại đánh một giấc ngủ nhỏ

"Chia tay đi" Lý Nghệ Đồng ngồi trên mép giường lạnh lùng nói.

Hoàng Đình Đình ngẩn người: "Thật sự không thể sao?"

"Đúng"

Sau khi nghe được câu trả lời cuối cùng này, nàng cầm lấy chiếc kéo trên bàn đâm về phía mình, nếu không chiếm được em vậy thì huỷ em đi.

"Không nên"

Lý Nghệ Đồng mở miệng thở hổn hển, mồ hôi lạnh trên đầu không ngừng tuôn ra, "May mắn chỉ là mơ" Lý Nghệ Đồng nghĩ, nếu như không có được một giấc mộng xuân thì cũng không nên là ác mộng.





Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ