Tác giả: 糖醋排骨多放醋
Source: https://tangchaolizi89489.lofter.com/post/31c751ae_2b43375ac
——————————————————————
"Khương Trinh Vũ ở Siêu Tân Tinh, chỉ có thể nói, nhan sắc thực sự ở cấp đỉnh."
"Nếu mỗi năm Siêu Tân Tinh đều có một cặp thành đôi, thì có vẻ như năm nay đến lượt mình rồi."
——————————————————————————————
01
Xin chào mọi người, mình tên là Tôn Nhuế, Vua ăn cơm của Đông Bắc, tên giang hồ là Tam ca ca, tung hoành ở nhà hát Tinh Mộng hơn 7 năm, thu hút vô số mỹ nữ ở Siba, muội muội xinh đẹp thích mình xếp hàng từ 351 dài đến Trường Long, mà mình chỉ có thể làm hảo huynh đệ tỷ muội của bọn họ, dù sao thì người thông minh cũng không rơi vào bể tình, Tôn Tam Tam mình tận tâm xây dựng đất nước Trung Hoa xinh đẹp này.
Hôm nay là ngày lớn của mình những ngày cuối năm 2021, Đại hội thể thao Siêu Tân Tinh, mình vừa mới đạt được thành tựu bắn tên không trúng bia, giả vờ trấn định đứng trong sân đấu hạng mục đấu kiến nữ, hít sâu một hơi, "hung ác" nhìn về phía đối thủ của mình trong trận đấu này —— Khương Trinh Vũ.
Khương Trinh Vũ, thực tập sinh nổi tiếng của 《Sáng Tạo Doanh 2020》, nếu không vì chấn thương, sẽ là tuyển thủ vững vàng mà xuất đạo. Về phần tại sao mình lại biết về nàng, lại phải nói về 2 năm trước của của mình sau khi ra khỏi Trường Long.
Lúc đó bạn ăn cơm của mình, đồng chí Triệu Quảng Đông, còn đang dũng sấm thiên nhai trong lâu đài lớn, với tâm lý cổ vũ hảo huynh đệ (xem tâm tình của họ Vương, vợ của Quảng Đông), mình vừa ra khỏi Trường Long liền nghiêm túc xem Sáng Tạo Doanh 2020. Nhưng huynh đệ phải tính toán rõ ràng, biểu hiện của Quảng Đông ca có được không mình không nhớ rõ, nhưng ngược lại có một muội muội áo xanh một bài nhảy làm thiên hạ chấn động, Ngũ Độc Khúc thực sự độc đến sâu trong đáy lòng của lão Tôn.
Nhắc đến chuyện này, mình còn vì cảm xúc quá mức mạnh mẽ mà gửi vũ đạo của muội muội áo xanh đó cho Triệu Thiết Ngưu, cũng bày tỏ: "Nghe xem BGM có quen không? Có phải vị muội muội này còn dẻo hơn cả em không? Thấy nàng thực hiện động tác xoay vai rất thoải mái a."
Lúc đó Triệu Thiết Ngưu trả lời mình như thế nào ấy nhỉ? Hình như em ấy trả lời mình là: "Tôn Cường, chị thích nhìn mỹ nữ người ta thì chị cứ việc nói thẳng đi."
Vậy thì mình có thẳng không? Mình sẽ nói là không thẳng.
02
Khi đồng hồ bắt đầu kêu bíp, trận đấu kiếm chính thức bắt đầy, mình cảm thấy may mắn hi hạng mục này cần phải đeo mặt nạ bảo hộ, nếu không thì đối mặt với khuôn mặt tiểu bạch hoa đáng thương khổ sở của Khương Trinh Vũ, cho dù mình có cầm Hiên Viên kiếm trong tay thì cũng trở nên vô dụng.
"Trong lòng không có nữ nhân, rút kiếm làm thần" cố nhân thật không lừa mình, trận đấu như chiến trường, mình dùng toàn bộ nghị lực của mình mà xông lên, chân dải sải ra, thế như chẻ tre, thế tấn công đâm thẳng về phía trước liên tiếp ghi được điểm, nhìn thấy Khương Trinh Vũ bất lực, rất có ý muốn bỏ cuộc. Mình thông minh vội chia ra vài điểm, nếu không chút nữa tiểu bạch hoa khóc huhu cũng không dỗ được, mình thật sự rất thông minh, cũng nhờ vào sự dạy dỗ của lão sư.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.