[Ngải Chu] Em yêu chị

1.2K 78 2
                                    




Tác giả: 甄开心a

Source: https://weibo.com/5461670779/Ju4pplkXv

________________________________________________________

Đến tận ngày công diễn sinh nhật của chị ấy, tớ còn phân vân có nên tặng một lời chúc cho chị ấy không.

Khoảng thời gian này có thể nói là những ngày khó khăn nhất của tớ từ khi gia nhập nhóm, nhớ lại lần đầu phạm quy bị giáng xuống làm dự bị sinh, mỗi ngày Tằng Ngải Giai đều ở bên cạnh bồi tớ, ăn cơm cũng tìm tớ, luyện tập cũng tìm tớ, dạo phố cũng tìm tớ, ngay cả xuống lầu lấy đồ ăn ngoài cũng muốn tớ đi cùng chị ấy.

Thật ra tớ biết, chị ấy không thiếu sự bồi bạn của tớ, mà tớ lại không thế thiếu đi sự quan tâm của chị ấy.

Khoảng thời gian đó lẽ ra phải rất đen tối, nhưng vì có Tằng Ngải Giai bên cạnh, cũng trở thành cái khiến người ta hoài niệm.

So với hiện tại, tớ thực sự rất nhớ khi đó.

Có lẽ mối quan hệ CP cũng thực sự có "Bảy năm chi ngứa", tớ không giỏi toán cho lắm, nhưng tớ biết số ngày tháng chúng tớ ở bên nhau cũng chưa đủ bảy năm. Có người nói, "Bảy năm" trong "Bảy năm chi ngứa" cũng không phải là khái niệm tuyệt đối chính xác về thời gian, tớ không thể lý giải được, tớ chỉ biết khi đứng trước mặt chị ấy, trái tim tớ như ngừng đập.

Tớ không muốn như vậy.


Trong khoảng thời gian này tớ ngủ không được tốt cho lắm, mỗi tối lại nằm trên giường, nhắm mắt lại thì lại tự động hiện ra những khoảnh khắc của tớ và chị ấy.

Tớ nhìn thấy chị ấy đang cùng tớ quay PV sinh nhật của tớ, tớ mặc váy màu trắng chạy quanh vườn bách thú, chị ấy cũng rất kiên nhẫn cầm camera chạy theo tớ. Camera ca ca bị cướp mất công việc, chỉ có thể thần tình bất lực đi theo chúng tớ.

Thật ra tớ cũng không muốn mọi người phải ăn cẩu lương, cuối cùng staff ca ca cũng có thể phát huy công lực của mình: Tằng Ngải Giai vẫy đồ thổi bong bóng theo vòng tròn, một vòng rồi lại một vòng tiến vào trong khung hình, ở bên cạnh tớ vẽ nên một bong bóng trong suốt.

Lúc phát đến cảnh này, tớ nghe được tiếng hét chói tai điên cuồng của các fan dưới sân khấu và đồng đội xung quanh, tớ kìm lại nụ cười trên khoé môi quay đầu nhìn chị ấy, nhìn chị ấy nháy mắt mấy cái đầy ẩn ý với tớ.

Tất cả mọi người đều không biết, trong vòng tròn bong bóng đầy mộng mơ ấy, Tằng Ngải đưa lưng về phía máy quay, dùng khẩu hình nói với tớ, chị yêu em.

Chị yêu em.

Ngay lúc ấy tớ đã tin rằng chị ấy thật sự yêu tớ.

Khi nói với tớ lời ấy, đôi mắt chị ấy sáng rực lên, khóe môi cong cong cười đến lộ cả hàng răng trắng tinh, đôi tai ửng hồng trong mái tóc ngắn, tớ biết chị ấy sợ, chị ấy vẫn không giỏi nói những câu tình thoại, nhưng vẫn chịu đựng sự xấu hổ mà hướng tớ biểu lộ.

Có ai lại không rung động trước tấm chân tình này đây?

Sau khi staff ca ca quay xong, tớ không kìm được mà muốn xác nhận nên liền kéo chị ấy đến buồng vệ sinh. Chúng tớ ở trong không gian nhỏ hẹp ấy mà hôn nhau, đôi môi ẩm ướt của chị ấy, tớ lưu luyến ở đôi môi ấy một hồi lâu, lệ tuôn rơi một lần rồi lại một lần ở bên tai chị ấy nói lời yêu thương.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ