13Thấy Ngô Triết Hàm dừng lại, Hứa Giai Kỳ mới ngẩng đầu, nhận ra bản thân đã đi theo Ngô Triết Hàm vào trong phòng nghỉ của cô, nói một câu: "Xin lỗi."
Vừa định rời đi
"Người đại diện đã biết rồi sao? . . ."
Hứa Giai Kỳ còn chưa kịp xoay người đi lại chợt bị lời nói của Ngô Triết Hàm cắt ngang, "Ngũ Chiết, cậu không cần phải lo về việc này, tớ. . ."
"Sao tớ không lo lắng chứ? Sự nghiệp của cậu đang ổn định, bây giờ đang quay phim chuyển thể nhưng vẫn chưa đủ thích hợp. . ."
Ngô Triết Hàm có chút kích động, bị ngữ khí bất cần của Hứa Giai Kỳ chọc đến, nói chuyện thanh âm có chút lớn. Hứa Giai Kỳ không thể không xen vào để cô bình tĩnh một hồi.
"Ngũ Chiết, không sao đâu, tớ đã nói với người đại diện rồi, nàng nói không có việc gì lớn, tớ mới có thể nói. Hơn nữa, tớ theo đuổi cậu đương nhiên sẽ biểu hiện thành ý của mình. Đây cũng là sự thật, tớ thích cậu, đang theo đuổi cậu, cậu có nghe không?"
Ngô Triết Nàng thấy nàng cười hì hì, muốn chọc mình vui vẻ. Không giống với nụ cười hào phóng tự nhiên lúc trên sân khấu. Ngô Triết Hàm có thể cảm nhận được sự thận trọng của nàng. Hứa Giai Kỳ từ khi nào mà trở nên như vậy, hình như là từ khi các nàng gặp mặt mà bắt đầu.
Rõ ràng người nên được an ủi là nàng, hiện tại đổi ngược lại an ủi Ngô Triết Hàm. Đối với những thông báo đột ngột của Hứa Giai Kỳ, Ngô Triết Hàm đã miễn dịch rồi. Sau buổi casting, Hứa Giai Kỳ càng thêm lớn mật, thường muốn ôm ôm, quay chương trình cũng không quên chọc cô. WeChat mỗi ngày đều ân cần thăm hỏi từ ngày đến đêm, còn nhắc nhở cô ăn cơm uống nước.
Luôn nhận được quà tặng, phần chữ không có khi nào không phải là Hứa Giai Kỳ. Hình như là đang cố ý nhắc nhở cô, đây đều là Hứa Giai Kỳ tặng, xem như là đang theo đuổi cô.
"Nghe rồi." Ngô Triết Hàm thu liễm cảm xúc, vờ như thoải mái mà trả lời.
Tình cờ nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Hứa Giai Kỳ, chói lọi viết: "Chỉ vậy thôi?"
Ngô Triết Hàm gật đầu đáp: "Chỉ vậy thôi."
Hứa Giai Kỳ cũng không giận, giống như đã tập thành thói quen, mấy tháng này nàng đã thổ lộ không ít lần. Câu trả lời nhận được không khi nào không phải là "Chúng ta là bạn", nếu không thì là "Hảo hảo công tác".
Điện thoại nằm trên bàn trang điểm rung lên, Hứa Giai Kỳ nhìn sang. Thở dài một cái, Ngô Triết Hàm nhìn nhìn, gặp phải ánh mắt của Hứa Giai Kỳ liền nói một câu để nàng thả lỏng: "Có thể tan làm rồi."
Nghe vậy, nhẹ nhàng thở ra. Cũng không biết là đang lo lắng cái gì. Ngô Triết Hàm vẫn cầm điện thoại, không biết là đang trả lời tin nhắn của ai.
Hứa Giai Kỳ đứng yên một chỗ nhìn cô, không biết sao cô lại cao hứng đến vậy. Ngô Triết Hàm cũng cười, Hứa Giai Kỳ nén giận, nếu biết nàng đang trò chuyện với ai, nói về cái gì, vui vẻ còn chẳng kịp chứ nói gì là ghen tị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.