[Thất Ngũ Chiết] Hôm nay Hứa Đại minh tinh cùng Ngô Ảnh hậu hợp lại sao? (2)

931 103 5
                                    




Trans xong từ lâu rồi mà quên đăng~

______________________________________________________

3

Sáng sớm hôm sau.


Ngô Triết Hàm, người vừa trở về sau buổi chạy sáng, bắt tay vào làm bữa sáng, còn cố ý để lại một phần ở trên bàn. Khi vừa mới bước vào phòng bếp, cô phân vân không biết có nên chuẩn bị cho Hứa Giai Kỳ một phần không. Nghĩ đến việc nàng bận đến cái gì cũng không quan tâm, đau dạ dày cũng chỉ uống hai viên thuốc, cảm giác khác thường dần lan tràn, khống chế không được liền làm nhiều một chút.


Hai mươi phút sau, Hứa Giai Kỳ xuống lầu, liếc mắt nhìn một cái liền thấy điểm tâm để sẵn trên bàn, bạn gái tri kỷ như vậy sao nàng có thể buông tay được. Đôi mắt từ dịu dàng dẫn trở nên lạnh lùng, bình tĩnh ngồi xuống trong vài giây. Vừa ăn vừa lật xem thông tin của các thực tập sinh ở bên cạnh. Người đầu tiên mà tổ chương trình mời là nàng, nhưng nàng từ chối, chương trình tuyển tú kiểu này dồn dập mấy năm nay, năm nào cũng có, sao có thể còn có nhân tốt tốt nào chứ. Sau đó nàng nghe nói Ngô Triết Hàm đồng ý, vừa vặn Dance lão sư được mời sau là người mà Hứa Giai Kỳ quen biết, vận động chút tay chân, trước khi có thông báo chính thức thì lấy được vị trí này.


Ăn xong bữa sáng, nhìn thấy chai nước chỉ còn một nửa trên quầy, hôm qua nàng đến trễ, căn bản là chưa uống qua giọt nước nào, vậy chỉ có thể là của Ngô Triết Hàm, thuận tay cầm lấy rồi đi ra ngoài.


Trên xe

Nhìn thấy Ngô Triết Hàm đang im lặng ngồi bên cạnh cửa kính, vài tia nắng ban mai tản mác trên khuôn mặt tinh xảo của cô. Nghe thấy động tĩnh liền ngẩng đầu, rõ ràng chỉ cách vài bước chân nhưng Hứa Giai Kỳ lại cảm thấy giữa cả hai như cách nhau cả một dải ngân hà. Hai người nhìn nhau, trầm mặc vài giây. Vẫn là Ngô Triết Hàm lên tiếng trước: "Hứa lão sư."


Hứa Giai Kỳ lấy lại tinh thần, mở miệng: "Ngũ... Ngô lão sư." Rõ ràng muốn gọi Ngũ Chiết nhưng nghĩ đến thân phận xấu hổ của cả hai, nàng liền đổi lời.


Nhấc chân, bước lên xe. Trực tiếp ngồi xuống vị trí bên phải Ngô Triết Hàm, thập phần tự giác. Tự động xem như ánh mắt lạnh như băng, trầm tĩnh của người kia. Ngược lại nàng nở nụ cười, dịu dàng hỏi: "Hôm qua, Ngô lão sư ngủ có tốt không?"


Không động thủ nhưng người vẫn cười, Ngô Triết Hàm cũng không lạnh lùng, huống chi camera lão sư còn đang ở đây: "Khá tốt."


Hứa Giai Kỳ lại hỏi: "Bữa sáng hôm nay là Ngô lão sư làm nhỉ?"


Ngô Triết Hàm vừa định phủ nhận nhưng nghĩ đến cả căn phòng chỉ có 2 người các nàng, không phải là mình thì còn có thể là ai, liền gật đầu.


Ý cưới của Hứa Giai Kỳ càng thêm sâu, vui vẻ nói lời cảm ơn với Ngô Triết Hàm: "May mắn thay, cậu ấy không né tránh mình."


Camera thấy hai vị lão sư không trò chuyện nữa thì mới mở miệng: "Hai vị lão sư, chúng ta đi trường quay."


Ngô Triết Hàm gật đầu, Hứa Giai Kỳ vừa định mở miệng nhưng cũng gật đầu theo Ngô Triết Hàm.


Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ