[Hắc Miêu] Làm gì khi CP đã BE nói muốn cùng nhau ngủ? (Hạ)

2.8K 139 3
                                    




"Này..... không tốt lắm nhỉ?" Viên Nhất Kỳ dùng tay vuốt lông mèo dính trên áo ngủ, sau đó ngồi dậy thấy thần nhìn người đối diện đang đứng ngoài cửa.

Em nói cũng không sai, vạn nhất bị tiểu thần tượng người nào đó nhìn thấy thì sao? Cự tuyệt nàng thì em có vẻ có chút tuyệt tình.

"Vào đi." Do dự tự hỏi mãi, cũng là xuất phát từ một chút tư tâm kia, Viên Nhất Kỳ nhích mông nhường chỗ cho Thẩm Mộng Dao trên chiếc giường nhỏ còn quần áo.

"Lần đầu tiên đến 348, không nghĩ nơi này cũng loạn giống như 336 - Mao 2 năm trước~" Thẩm Mộng Dao nhẹ nhàng nói một câu, khiến cho Viên Nhất Kỳ đỏ bừng cả mặt.

Bị kích thích bởi lời nói trào phúng hư hư thực thực của người đối diện, em không khỏi có chút tức giận nhíu mày, giả vờ cao lãnh nguy hiểm.

"Em tận lực rồi, nếu chị để ý có thể đi đến phòng Dương tỷ, A Hân ở Quảng Châu, Dương tỷ chỉ có một mình."

Chỉ là ngủ một giấc, làm như em cầu chị đến ngủ với em vậy.

Lại nghĩ đến ban ngày ngoại vụ ở ở ChinaJoy bị người kia bán đứng, còn cả tình huống xấu hổ ở phòng giặt quần áo bị bảo an a di cùng Vương Thiên Thảo giữ lấy tay, tim Viên Nhất Kỳ đập nhanh, em chỉ đơn giản quay mặt vào góc tường nằm xuống, nhắm chặt mắt lại.

Thẩm Mộng Dao chị ấy cao quý, trinh liệt như vậy, m muốn chạm cũng không chạm vào được sao?

Lúc luyện tập cho công diễn cũng như vậy, để tránh vũ đạo có động tác tương tác với em, nàng thậm chí còn lấy lòng Mã lão sư, thỉnh cầu không cần xếp nàng và em ở cùng một chỗ.

Thế nên ngoại trừ 【Nhiệt huyết】cùng "Vòng tròn tình yêu diệu kỳ" năm ngoái kia, trên sân khấu hai người cũng không có gì xảy ra.

Lúc ấy Viên Nhất Kỳ thực sự rất mất mác, em không thể tưởng được hai người từng sớm chiều cùng một chỗ, thân mật khăng khít sẽ trở thành hai người xa lạ như vậy.

Vì thế đối với việc đêm này Thẩm Mộng Dao chủ động đến, Viên Nhất Kỳ cảm thấy kinh ngạc vô cùng.

Vừa mở cửa liền đưa ra thỉnh cầu cùng nhau ngủ.

Chẳng lẽ......thật sự là phục hôn sao?

Viên Nhất Kỳ từ từ nhắm mắt miên man suy nghĩ, Thẩm Mộng Dao đã ôm Tiểu Ban nằm xuống. Áo ngủ trên người đối phương vô tình đụng vào lưng Viên Nhất Kỳ, phát ra tiếng ma sát gấp gáp.

Trái tim của Viên Nhất Ký cũng bị hương dầu gội đầu từ phía sau khuấy động.

Thậm chí trong đầu diễn chuyện còn chưa hoàn thành trong phòng giặt quần áo.

"Tiểu Ban không dữ như vậy." Thẩm Mộng Dao ôm đầu Tiểu Ban, nhẹ nhàng để nó dựa vào lòng mình, nhưng Viên Tiểu Ban cũng không sợ người lạ, im lặng nằm trong lòng Thẩm Mộng Dao, híp mắt lại, phát ra tiếng ngáy nhỏ.

Viên Tiểu Ban hiển nhiên là rất thích.

"Tại sao Tôn Trân Ny lại nói Tiểu Ban xấu xa?" Thẩm Mộng Dao thì thầm khi hôn Tiểu Ban. Chấp cả đề-xi-ben, như thế đang tự nói với chính mình.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ