Tác giả: 四打女神
Source: https://sidanushen.lofter.com/post/1f9d943e_1c8e233fa
_________________________________________________
1,
Lý Nghệ Đồng cảm thấy bản thân đã trưởng thành, tự nhận bản thân có thể vân đạm phong khinh đáp lại những lời ky của người khác bằng một câu:
"Thật ra cũng không chú ý đến cho lắm."
Nhưng đám người được gọi là Thiên Tuyển gia tộc thật sự khó chơi, nào có việc dùng tơ hồng trói nàng với Hoàng Đình Đình lại với nhau sau đó cười hi hi dùng gói giọng nói của Hoàng Đình Đình giới thiệu nhiệm vụ "Đường nhân duyên trắc trở ngàn dặm" do Thiên Tuyển gia tộc tạo ra chứ.
Mà, cũng có chút đột ngột.
Lý Nghệ Đồng gãi gãi đầu.
Không biết nói gì hơn trừ việc chúc nó nổ thành pháo hoa.
Lý Nghệ Đồng đã lâu không nghe qua giọng nói của Hoàng Đình Đình, thế nên khi giọng của Hoàng Đình Đình vang lên bên tai, nàng phải mất rất lâu mới có thể phản ứng lại.
Giọng nói kia tự giới thiệu bản thân là Thiên Tuyển gia tộc, giải thích dài dòng lộn xộn, Lý Nghệ Đồng chỉ nghe nó nói tơ hồng trên tay của bản thân nối với Hoàng Đình Đình.
"Ai sai ngươi tới? Ta trả giá gấp 10 lần, ngươi mau giải trừ tơ hồng này cho ta!
Đường ca thập phần hào phóng quyết định dùng tiền để giải quyết vấn đề.
"Một khi nhiệm vụ của chúng ta đã bắt đầu thì liền không thể huỷ bỏ."
Thiên Tuyển gia tộc nói xong lời này liền không lên tiếng nữa.
Lý Kẹp Tóc thiên về cảm xúc, liền lên mạng phát tiết.
Là kẻ nào big gan ky có khả năng làm việc này! Thế nhưng còn ky cả ta? Có gan thì ló mặt ra cho Đường ca ta, xem ta có phóng pháo mừng đùng đùng đùng đùng đùng đùng đùng đưa ngươi lên trời đi gặp mấy tên không ngại chuyện lớn vẫn ham xem náo nhiệt!
Viên Nhất Kỳ sau khi biết được tin tức từ Vạn Lệ Na liền vội vàng chạy đến, nhìn thấy Lý Nghệ Đồng mặt đen ngòm đang nghiêm túc cằn nhằn với cổ tay trái của mình.
Cuối cùng cũng gặp được đồng môn!
Viên Nhất Kỳ vừa chảy nước mũi vừa rơi nước mắt nói với Lý Nghệ Đồng cực khổ mà mình đã chịu đựng trong mấy ngày qua, hy vọng có thể tìm được một chút an ủi từ vị tiền bối cũng gặp phải bi thảm giống mình.
Nhưng sau khi Viên Nhất Kỳ nói xong hết tất cả, nhìn thấy vẻ mặt mộng mị của đại tiền bối, trong lòng thầm than không ổn.
Sẽ không phải đấy chứ?
"Chị có thấy đau lòng không?"
Viên Nhất Kỳ cẩn thận hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.