[Đoàn Kiều Sàm Tuyết] Tiền đồ như gấm

897 40 1
                                    




Tác giả: Source: https://yishengsuijun.lofter.com/post/1fc59026_1c9c09635

____________________________________________

"Chúc em tiền đồ như gấm."

Tay Đoàn Nghệ Tuyên xuyên qua đám đông, kéo nàng đến bên người, ghé vào tai nàng nói như vậy.


Đó là lời cuối cùng Đoàn Nghệ Tuyền nói với nàng.


1.

Nếu để Khổng Tuyết Nhi đánh giá cuộc sống của mình trong những ngày đó, nàng có thể sẽ nói, như bị mắc kẹt trên một hòn đảo màu cam nhạt.


Tại đây các nàng có chim hồng hạc, có vòng đu quay, một nơi tràn ngập màu sắc tươi sáng và tiếng cười, vì mọi người mà tổ chức một trận chiến ngầm, chấp nhận khoa tay múa chân cùng vận mệnh được chọn lựa.

Mà nàng là một trong những người gây tranh cãi lúc mới bắt đầu.


"Khổng Tuyết Nhi, em muốn xem điện thoại không?" Ngu Thư Hân rời mắt khỏi màn hình, lén lút hỏi nàng.

Khổng Tuyết Nhi lắc đầu.


Bên ngoài Trường Long có thể được bao phủ bởi một màng nhựa mờ, mưa gió cũng bị ngăn cách bên ngoài, cảnh vật bên ngoài cũng không hiện rõ.

Ngu Thư Hân là người nảy ý tưởng chọc thủng màng nhựa kia, bị gió mưa thổi vào mặt làm cho bối rối, còn muốn hét lên gió bên ngoài thật mát, người bên ngoài thật xinh đẹp, nhưng Khổng Tuyết Nhi thì không như vậy.

Nàng cầm ô vẫn bị mưa lạnh tạt vào, bước qua vũng lầy, đi vào nơi này, một lữ khách mệt mỏi tìm kiếm một nơi khô ráo tránh né mưa gió của nhân gian.


2.

Sự thân thiết của nàng và Đoàn Nghệ Tuyền, là do hoàn cảnh tác động, là hiệu ứng cầu treo, là một người đang chết đuối theo bản năng vươn tay nắm lấy cánh tay từ đâu đó đến.


"Tuyết Nhi, ở chỗ tụi chị có người rất thích em." Khi Hứa Dương Ngọc Trác nói như vậy, nàng quay qua nhìn, đôi mắt của Đoàn Nghệ Tuyền trong nháy mắt vì kinh ngạc mà mở to, sau đó nhìn về phía nàng, nở nụ cười xấu hổ, mang theo vài phần ngượng ngùng.

Khổng Tuyết Nhi không phản ứng, lại chứa một tia chờ mong không biết tên, thận trọng nhìn vào đôi mắt kia, phát hiện bên trong tràn đầy loại cảm xúc mang tên yêu thích.

Nàng cảm thấy an tâm khó hiểu, giống như trong quá trình rơi xuống vực sâu vạn trượng, được một đám mây mềm nhẹ nâng đỡ, tuy rằng thoạt nhìn cực kỳ đơn bạc, nhưng lại cho nàng cảm giác an toàn.


Nàng lấp đầy lỗ trống trong tim mình bằng tình yêu, nàng cần rất nhiều tình yêu. Đoàn Nghệ Tuyền tình cờ lại có rất nhiều, trong sáng, mạnh mẽ, toàn tâm toàn ý, nàng muốn tất cả.


3.

Tình huống có hành vi về tình dục, là vì hoàn cảnh xã hội đặc biệt mà ngầm đồng ý, khuyến khích hoặc ép buộc, khiến cho hành động của bản thân đi ngược lại với điều mà mình đồng ý, một loại hiện tượng về hành vi tình dục.


Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ