[Nhiều CP] Không thể nói

1.9K 136 16
                                    




Tác giả: 上导下不导.

Source: http://erjintiancijuankuang.lofter.com/post/309c601b_1c901526f

________________________________________

1.0 Tạp Hoàng


"Vậy đúng thật là không chú ý đến cho lắm."

Bộ dáng hờ hững của em ấy khiến mình đau lòng, mình ép buộc bản thân mình phải lờ đi, nhưng nước mắt vẫn rơi xuống trong vô thức.

Mình luôn liên tục khuyên nhủ và tự an ủi bản thân, Lý Nghệ Đồng vốn là như vậy.

Vì em ấy là Lý Nghệ Đồng, không phải là Lý Kẹp Tóc của mình

Lý Kẹp Tóc sẽ luôn quan tâm đến cảm xúc của mình ở mọi nơi, thậm chí đặt mình vào vị trí đầu trong tim.

Nhưng Lý Nghệ Đồng sẽ không.

Cuối cùng, vẫn là mình để mất em ấy.

Đã từng có lúc em ấy nhìn mình, ánh mắt tràn ngập ánh sáng, hiện tại chỉ còn lại rét lạnh thấu xương.

"Dạ Minh Châu chỉ có thể tỏa sáng khi có ánh sáng chiếu rọi."

Nhưng bây giờ mình đã không còn là ánh sáng của em ấy, em ấy cũng sẽ không vì mình mà tỏa sáng nữa.

Mình lấy một bức ảnh từ trong gối ra, là bức ảnh mà mình cùng em ấy chụp vài năm trước, khi đó chúng mình vẫn còn có thể không hề ngại ngùng nào mà đến gần đối phương, em ấy mặt dày dính lên người mình, mình tỏ vẻ ngạo kiều ghét bỏ em ấy.

Mình còn nhớ rõ khi em ấy đăng bức ảnh này lên ins, caption là ----

"Kiếp này Mình không còn gì hối hận."

Nếu chị hỏi em lại lần nữa thì sao?

Lý Nghệ Đồng, em có hối hận không?

Có lẽ là có, hối hận vì gặp chị, hối hận vì thích chị.

Nhưng mà Lý Nghệ Đồng, khi em có mặt ở mọi nơi hỏi chị rốt cuộc có thích em hay không, chị thực sự rất muốn hỏi em, em đã từng nghiêm túc xem qua ins của chị chưa?

Lời nói được đăng hai lần trên ins, bông hồng đỏ nằm giữa những trang sách.

Lý Nghệ Đồng, em thực sự không hiểu sao?

"Là quyển sách kia, Một lít nước mắt, em đọc lại đi."

Thật ra chị đã sớm thổ lộ từ lâu rồi.

"Chị không nghĩ chúng ta là người của hai thế giới khác nhau, chị thích em........có lẽ."

Lý Nghệ Đồng, tại sao em lại không xem qua?

Quyển sách kia, còn cả.........lần phỏng vấn đó nữa.

"Trong "ta yêu ngươi" thì thêm từ nào vào là sẽ đau khổ nhất?"

"Ta còn yêu ngươi."

Em có nghe không? Lý Nghệ Đồng, chị còn yêu em.

Nhưng điều này đã trở thành việc làm chị đau khổ nhất.








2.0 Hắc Miêu


"Đừng bức nữa, đều bị bức đến tự sát rồi."

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ