[Thất Ngũ Chiết] Khao khát

1.6K 114 3
                                    




Tác giả: Aukr_陶磬

Source: https://weibo.com/6506836241/JfVL5afYA

______________________________________________________________________

Ngô Triết Hàm rất chán nản, sau khi Hứa Giai Kỳ xuất đạo vào The9, càng ngày càng nổi, càng ngày càng bận rộn, ngay cả lần trước về công ty để quay chụp, đều là chụp trước quay sau.

Giống như thật sự biến thành một đồng nghiệp bình thường.....

Đêm đã khuya, Ngô Triết Hàm theo thói quen mở ra khung chat của Hứa Giai Kỳ, lại xuất thần, đập vào mắt chính đoạn đối thoại ngày càng nhạt nhẽo vô vị, từ không có để giấu nhau lúc trước, biến thành có thể chỉ để cho có, một cuộc trò chuyện đầy xấu hổ.

Sao có thể như vậy được?

Hứa Giai Kỳ có bằng hữu mới, vòng bạn bè mới, cuộc sống mới, hạnh phúc mới.

Con người luôn phải nhìn về phía trước, không ai giậm chân tại chỗ, là một quỹ đạo hoàn toàn khác biệt.

Nhìn ký túc xá mới được đăng trên weibo, dòng bình luận trò chuyện với người khác.

Nàng vẫn ôn nhu, ấm áp, vui tính như trước.

Nhưng không còn thuộc về mình nữa.

Ngô Triết Hàm rút người vào chăn, rõ ràng đang là mùa hè, cô lại cảm thấy rét lạnh vô cùng.

Con người không thể quá tham lam, những thứ quá mức đẹp đẽ, càng muốn bảo hộ, giữ lấy, lại càng đi ngược với ý nguyện.

Nàng phá kén, nàng thoát đi.

Âm thanh nhắc nhở người đặc biệt quan tâm đăng bài, Ngô Triết Hàm login vào xem, Hứa Giai Kỳ lại đăng ảnh tự chụp mới.

Nàng thật sự đã thay đổi rất nhiều.

Cuối cùng cũng trở thành một Đại minh tinh.

Nhấn giữ, lưu lại. Ngô Triết Hàm tự cười nhạo bản thân, không dám bấm thích, sợ sẽ ảnh hưởng đến Hứa Giai Kỳ.

Số lượng người bình luận trên weibo của Hứa Giai Kỳ đã tăng rất nhiều, tiếng cười vui vẻ hiện tại lại không liên quan gì nhiều đến mình nữa.

Mở nick clone, thích bình luận, cuối cùng hoà làm một cùng biển người.

____________________________________________________

Sau khi bị ác mộng doạ tỉnh, Ngô Triết Hàm mới phát hiện lệ đã rơi đầy mặt, cô quên mất mình rốt cuộc đã mơ thấy gì, chỉ nhớ rõ là có liên quan đến Hứa Giai Kỳ.

Nó có liên quan đến Hứa Giai Kỳ.

Mở điện thoại ra, hiện tại đã là 2 giờ sáng.

Có người nhắn tin wechat. Ngô Triết Hàm nhăn mặt, là ai đã trễ thế này còn muốn trò chuyện với mình.

A...Hứa Giai Kỳ.

Từ 11 giờ 30, Hứa Giai Kỳ đã gửi tin nhắn cho Ngô Triết Hàm.

"Tớ đang đợi cậu, cậu nhanh đến đây đi."

"Sao còn chưa đến~"

"Một giờ rồi. Bên ngoài lạnh lắm, huhu."

Hứa Giai Kỳ đã đứng ở ngoài hơn 3 tiếng.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ