[Nhiều CP] Khi chia tay, chúng ta nói cái gì

2.6K 185 11
                                    

Tác giả: 我有很多理想型

Source: http://woyouhenduolixiangxing.lofter.com/post/1fdc25b5_1c85492fd

___________________________________________

1.

Khi Đới Manh đề nghị chia tay——

Mạc Hàn: Từ chia tay này có nghĩa là xa cách, tách ra. Trong hầu hết các hoàn cảnh, nó thể hiện các cặp đôi muốn đi trên con đường riêng của mình. Vậy nên chia tay, là loại chia tay nào?


Khi Mạc Hàn đề nghị chia tay——

Đới Manh: Em tôn trọng ý kiến của chị. Tối nay chúng ta vẫn sẽ đi ăn chứ? Là nhà hàng mà chị đã nói 2 ngày trước, em đã đặt chỗ rồi.

Mạc Hàn: Một ngày chỉ phục vụ mười bàn, không được gọi món sao?

Đới Manh: Đúng vậy.

Mạc Hàn: Chuyện chia tay nói sau, ăn trước quan trọng hơn.


2.

Khi Lý Nghệ Đồng đề nghị chia tay——

Hoàng Đình Đình: Được.

Lý Nghệ Đồng: Phản ứng này của chị có hơi quá nhạt nhẽo nhỉ?

Hoàng Đình Đình: Vậy thì sao đây? Chẳng lẽ em muốn nhìn chị mặt đầy nước mắt nước mũi cầu em đừng đi sao?


Khi Hoàng Đình Đình đề nghị chia tay——

Lý Nghệ Đồng: Dựa vào cái gì mà chị nói chia tay thì liền chia tay?

Hoàng Đình Đình: Vậy em nói xem phải làm sao bây giờ?

Lý Nghệ Đồng: Không biết, dù sao thì em cũng không đồng ý.

Hoàng Đình Đình: Trì hoãn như vậy sẽ không tốt cho cả chị lẫn em. Phải quyết đoán mà không quyết đoán, trái lại phải chịu hoạ loạn, đạo lý này em hiểu mà nhỉ?

Lý Nghệ Đồng: Em hiểu. Nhưng theo tục ngữ nói thì rất tốt, em đã nghe qua rất nhiều đạo lý, nhưng em vẫn không sống tốt được.

Hoàng Đình Đình: Vậy?

Lý Nghệ Đồng: Vậy nên chúng ta phải thua thiếu lẫn nhau, vương vấn không dứt.


3.

Khi Viên Nhất Kỳ đề nghị chia tay——

Thẩm Mộng Dao: Không phải chúng ta đã chia tay từ rất lâu rồi sao?


Khi Thẩm Mộng Dao đề nghị chia tay——

Viên Nhất Kỳ: May mà em biết mở nắp lon, có thể tự chăm sóc bản thân.


4.

Khi Dương Băng Di đề nghị chia tay——

Phùng Hiểu Phi: Hiểu rồi.

Dương Băng Di: Chỉ có vậy? Chị không muốn nói gì khác sao?

Phùng Hiểu Phi: Suýt thì quên mất. Nhớ trả thẻ hội viên đen Haidilao lại cho cho chị.


Khi Phùng Hiểu Phi đề nghị chia tay——

Dương Băng Di: Lời nói cùng nhau đi ăn Haidilao, cùng đi Disney đâu rồi? Sao chị lại nói mà không giữ lời chứ? Lừa trẻ nhỏ rất vui sao? Chị nói mà không giữ lời như vậy, Momo tiền bối có biết không? Không được, em phải đi tìm Na bảo cáo trạng.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ