[Nhiều CP] Phụ mẫu phục hợp kế hoạch (16)

1.1K 95 1
                                    

Quán cà phê mèo Bành Khẩu tuyển dụng được hai nhân viên mới, đều là nữ.

Trương Gia Tây bày tỏ, vì ba người quá bận rộn nên mới tuyển thêm người.

Nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt của hai người giống một thành viên nào đó của Trung Thái, Lưu Tăng Diễm không dám đồng ý bừa bãi.


Ngoài cửa treo chiếc bảng "Đã đóng cửa", người bên trong thì một tay chơi với mèo một tay cầm cà phê, ngồi nghỉ ngơi trên sofa.

"Vậy hai người là vì cái gì mà không đến Trung Thái a?"

Trương Gia Hoàn cắn ống hút, có hơi không hiểu.

"Hửm? À, về cái này," Tằng Chiêu Di mỉm cười, "Tớ không muốn tận mắt nhìn thấy hai người họ diễn 《Sốt nhẹ》."

Tằng Thần Hân dùng sức gật đầu: "Hai người họ có hạ sốt hay không thì tớ không biết, nhưng tớ thì sắp hạ huyết áp rồi."

Trương Gia Tây trầm ngâm gật đầu.

"Vậy hai người đăng ký chưa?"

"Đăng ký rồi, còn đang chờ xét duyệt." Tằng Chiêu Di thở dài, "Tớ chưa bao giờ nghe baba với mama nói trước đây hai người cãi nhau dữ dội đến như vậy."

Tằng Thần Hân gật đầu, thở dài một hơi.

Trương Gia Tây thấy bầu không khí có chút ảm đạm, mỉm cười đổi đề tài.


"Vậy, đó thật sự là con của Tằng Ngải Giai sao?"

Bành Gia Mẫn ngẩn người cầm ly cà phê.

"Đúng vậy."

Ba đứa nhỏ gật gật đầu.

Bành Gia Mẫn trầm ngâm một hồi, mở miệng: "Của ai?"

Trương Gia Ninh khóe môi giật giật, hỏi lại cô: "Ba nghĩ sao? Chẳng lẽ là của . . . . . . Tăng Oa tỷ tỷ sao?"

Bành Gia Mẫn không nói nữa.

Rất lâu sau, cô thở dài, lấy điện thoại ra.

"Ngải Giai, có hai đứa nhỏ muốn đến G đội, chị chú ý một chút."

Một lát sau, giọng nói của Tằng Ngải Giai vang lên với ngữ khí trêu chọc: "Sao nào? Con của em sao? Chị nhớ rõ trên bot viết là ba đứa mà nhỉ? Còn nữa, sao mấy đứa nhóc ấy lại không ở đường Gia Hưng?"

Bành Gia Mẫn nhấn giữ nút ghi âm: "Hai đứa nhỏ kia không có quan hệ gì với em cả. Hơn nữa, cà phê mèo của con em kiếm được nhiều tiền hơn cả em, sao phải vào nhóm làm gì?"

Tằng Chiêu Di đứng ở cửa, trầm ngâm xoa cằm.


Tằng Chiêu Di và Tằng Thần Hân thành công cầm bản kế hoạch đi qua cổng, chỉ để lại ba người nhìn nhau.

"Đây là lý do Đới Cư Mạc tiền bối muốn chúng ta lắp đặt cánh cổng không gian sao?"

Trương Gia Tây xoa xoa cổ, nghiêng đầu nhìn chiếc cổng đang phát ra ánh sáng xanh nhạt. Trương Gia Ninh giữ chặt Bành Gia Mẫn muốn đi vào xem, kéo cô ra ngoài. Trương Gia Hoàn đóng cửa, đề phòng có người lén chạy vào.

"Này này này, ba chỉ muốn vào xem thôi mà!" Bành Gia Mẫn bất mãn, "Sao còn lôi ba ra ngoài nữa?"

"Xem cái gì?" Trương Tiếu Doanh cầm ly cà phê đứng ở cửa chờ.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ