[Thất Ngũ Chiết] Hôm nay Hứa Đại minh tinh cùng Ngô Ảnh hậu hợp lại sao? (8)

407 51 1
                                    

15

Có lẽ là vì ánh mắt của nàng quá mức nóng bỏng, Ngô Triết Hàm vừa ngẩng đầu liền bắt gặp Hứa Giai Kỳ đang nhìn lén mình. Quay đầu mỉm cười, kêu trợ lý đi mua bánh ngọt và cà phê, sau đó bắt đầu quay.


Phó Nhuận là tên cáo già, nhận thấy Phó Lạc Uyển cùng tiểu thư Lâm gia có mối quan hệ thân thiết liền phá người đi theo dõi. Phát hiện quan hệ của cả hai, từ lúc Phó Lạc Uyển nhiều lần từ chối lời cầu hôn của các gia tộc lớn, hắn liền nhận ra có gì đó không thích hợp, nhưng cũng không phản đối mối quan hệ của Phó Lạc Uyển cùng người kia, hiện giờ "tình lang" là một nữ nhân, còn là con gái của Lâm tướng. Đêm đó hắn vừa trở về nhà liền nhốt Phó Lạc Uyển trong phòng, buộc nàng kết hôn với tiểu công tử Dương gia.


Hứa Giai Kỳ đã xong hai cảnh, đứng một bên quan sát.


Hành vi nhận hối lộ của Phó Nhuận bị người khác tố giác, đúng lúc rơi vào trong tay của Dương kiểm sát, Phó Nhuận muốn gả con gái, thứ nhất là để xoa dịu tình hình hỗn loạn, thứ hai là sau này có thông gia với kiểm sát sẽ dễ dàng giải quyết công việc hơn rất nhiều.


Gặp Phó Lạc Uyển thề sống chết không theo Phó Nhuận rời Lâm Gia: "Lâm phủ gần đây không yên ổn, con cần phải nghĩ cho tốt." Lâm Tương Ngọc gần đây bề bộn nhiều việc, Phó Lạc Uyển đều thấy, nhất thời tin lời Phó Nhuận.


Phó Nhuận vốn không phải là một phụ thân tốt, hai năm trước đã trục xuất đại nhi tử ra khỏi gia môn, hai năm sau ép buộc con gái kết hôn, không tiếc lập một lời nói dối. Phó Lạc Uyển không đấu tranh, ánh mắt biến hoá rất đúng.


Ngô Triết Hàm quay vài cảnh, công tác hôm nay đã xong. Diễn viên đóng vai Phó Nhuận là Ảnh đế có địa vị không nhỏ trong lĩnh vực diễn xuất, lần đầu tiên gặp Hứa Giai Kỳ liền thập phần ngưỡng mộ, nguyên nhân chính là vì ngày họp báo hôm đó, nàng bình tĩnh nói ra trạng thái tình cảm hiện tại của mình. Hứa Giai Kỳ đoán lão tiên sinh này cũng từng có trải nghiệm tương tự, nếu không sao lại vô duyên vô cớ nói với nàng những lời này. Mấy tháng trước bản thân cũng không nghĩ đến, hiện tại nàng đã có quyết định.


Ngô Triết Hàm thay quần áo xong lập tức đi đến chỗ Hứa Giai Kỳ, ngay cả nước mà trợ lý đưa đến cũng chưa uống một ngụm. Hứa Giai Kỳ thấy Ngô Triết Hàm đi đến, mọi chuyện đều bị nàng quăng ra sau đầu, trực tiếp nâng tay đưa ly cho cô. Ngô Triết Hàm thoải mái nhận lấy, uống vài ngụm.


Trợ lý bên cạnh: ". . . . . . . ."



"Ngô lão sư, Hứa lão sư. . ." Trợ lý sản xuất tìm một vòng mới nhìn thấy hai người, vội vàng gọi, thở hổn hển vài cái rồi mới mở miệng: "Bành đạo muốn nhân lúc sắc trời đang tốt quay tiếp vài cảnh."


Không thể rời đi, hai người lại đi thay trang phục, Hứa Giai Kỳ có chút không vui, thay xong liền ngẩng đầu nhìn bầu trời, hoàng hôn lúc 5 giờ, trong lòng lặp đi lặp lại suy nghĩ cái tát kia nên như thế nào, với tính cách của Ngô Triết Hàm thì chắc chắn. . .


"Hứa lão sư, đang nghĩ gì vậy?" Ngô Triết Hàm đột nhiên xuất hiện dọa nàng nhảy dựng cả lên, nhưng vẫn ngoan ngoãn trả lời: "Nghĩ chút nữa tay nên. . ."


Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ