Tác giả: 秋风所迫(备考缓更中Source: http://naonao735.lofter.com/post/1fc455fa_1cb35a984
_______________________________________________________________
1. Album
Mọi người đều biết, phần lớn dung lượng điện thoại của Hứa Giai Kỳ là dùng để chứa những bức ảnh selfie của nàng.
Nhưng tất cả mọi người đều không biết, nàng có một album bí mật, bên trong đều là ảnh chụp chung của nàng và Ngô Triết Hàm, hài hước, nghiêm túc, khi ở nhà, hoặc là ảnh chụp cá nhân của Ngô Triết Hàm, tất cả đều tự tay trạm tỷ là nàng chụp. Mỗi khi mệt mỏi sau công việc, nàng sẽ mở ra lướt xem.
Bức ảnh mà nàng thích nhất chính là khi cô mặc chiếc áo thun trắng oversize, ôm mèo, ngẩng đầu nhìn nàng, đôi mắt sáng ngời.
Ừm, tâm tình lập tức tốt lên.
2. Cắn
Ngô Triết Hàm rất ôn nhu, hầu hết thời gian đúng là như vậy.
Hứa Giai Kỳ không biết tại sao cô lại si mê xương quai xanh của nàng đến như vậy, lúc nào cũng thích cắn nó, lưu lại một vến cắn nhợt nhạt, làm lòng người ta nhột nhột.
Để đáp lại, nàng cũng sẽ cắn một cái lên vai Ngô Triết Hàm.
3. Mèo
Rất nhiều người nói Hứa Giai Kỳ giống hồ ly, bản thân nàng cũng thường nhận bản thân mình là hồ ly, nhưng Ngô Triết Hàm lại c ảm thấy nàng rất giống mèo.
Chẳng qua chú mèo này lại rất dính người, cũng rất dễ ăn dấm chua của những chú mèo khác.
Nàng thường ở những lúc cô ôm Đoàn Đoàn, xuyên qua kẽ hở cánh tay của cô, doạ Đoàn Đoàn chạy đi, sau đó liền thoả mãn chiếm giữ vị trí trong vòng tay của cô.
"Làm chú mèo của riêng cậu."
4. Khoảng cách
Mối quan hệ cách xa nhau có phải là vấn đề không? Không phải.
Khổng Tuyết Nhi thực sự chán ngấy màn khoe mẽ của Hứa Giai Kỳ, rõ ràng chỉ là một bài weibo cuối năm đơn giảnm, sao có thể suy nghĩ nhiều như vậy a!
"Tuyết Nhi, em nhìn kỹ lại xem, bên trong có gì đặc biệt."
"............."
"Em nhìn xem, ở bên trên có một hình trái tim, có phải rất khéo léo hay không!"
Khổng Tuyết Nhi: Có ai có thể đóng gói Ngô Triết Hàm lại rồi đưa tới đây không? Hiện tại, lập tức, ngay lập tức.
5. Tai
Ngô Triết Hàm có một mẹo nhỏ có thể giữ Hứa Giai Kỳ an phận, không náo loạn.
Chậm rãi đến gần, thổi nhẹ lên tai nàng, thuận tiện hôn một cái, hoặc là cắn nhẹ lên vành tai nàng.
Sau đó sẽ có một chú hồ ly đỏ rực.
6. Nhiệt ái
"Thất Ngũ Chiết, Thất Ngũ Chiết, Thất Ngũ Chiết!"
Mặc dù Hứa Giai Kỳ đã biễu diễn trên rất nhiều sân khấu, nhưng đôi khi nàng vẫn sẽ nhớ sân khấu B50 rực rỡ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.