[Thất Ngũ Chiết] Cặp đôi ngốc nghếch gặp nhau ở Hoành Điếm sao?

1K 112 1
                                    

Tác giả: 根正苗红everyday

Source: http://daeeya.lofter.com/post/318a34be_1cbec6e11

________________________________________

Mấy ngày nay Hứa Giai Kỳ liên tục tiếp nhận thông cáo, thật sự rất mệt mỏi, lúc lên tàu thì ngủ gục ngay trên ghế ngồi.

"Ki tỷ, đến Nghĩa Ô rồi~" Trợ lý bên cạnh đánh thức nàng dậy.

"Ừm~" Hứa Giai Kỳ mơ mơ màng màng mở mắt.

"Đến Hoành Điếm a" Hứa Giai Kỳ lập tức tỉnh táo, lấy điện thoại ra gõ chữ, trợ lý không nhìn thấy được màn hình điện thoại của nàng nhưng nhìn thấy khóe môi của Hứa Giai Kỳ đang dần nhếch lên.

Sau khi xuống tàu, Hứa Giai Kỳ vội vàng một tay kéo hành lý, một tay lôi kéo trợ lý đi tìm xe đón các nàng, trợ lý ngẩn người: "Không phải mình nên là người kéo hành lý đưa vị tỷ này đi tìm xe sao? Mình là trợ lý mà!"

"Xe đến rồi, là chiếc xe kia đúng không?" Hứa Giai Kỳ vẻ mặt kích động.

Hứa Giai Kỳ vì cái gì mà kích động, dù sao mình cũng không biết, mình chỉ biết nàng lập tức muốn đi gặp Ngô Triết Hàm.

Trợ lý vì có cảm giác muốn bù đắp lại nghĩa vụ bị nàng cưới đi kia, nhanh chóng đoạt lấy hành lý trong tay Hứa Giai Kỳ bỏ vào cốp xe, Hứa Giai Kỳ vừa lên xe liền cầm điện thoại gõ gõ.

"Ki tỷ, chút nữa chúng ta ra ngoài ăn cơm chiều đi, chị nghe........"

Trợ lý mới nói được một nửa liền bị Hứa Giai Kỳ cắt ngang.

"Không cần không cần, mọi người ăn đi, chút nữa em còn có chuyện phải làm."

"Hả? Chuyện gì cơ?" Làm trợ lý, phải biết nghệ sĩ của mình đi đâu về đâu mới được nha.

"Đúng rồi, chị đặt phòng khách sạn chưa?" Hứa Giai Kỳ chuyển chủ đề, trợ lý thực sự theo chủ đề vui vẻ trả lời, đến khách sạn, trợ lý đưa Hứa Giai Kỳ đi làm thủ tục nhận phòng.

"Chị ở đâu?" Hứa Giai Kỳ đột nhiên hỏi.

"Không phải chị vẫn luôn ở bên cạnh phòng em sao?" Trợ lý nghi hoặc.

Trợ lý cất hành lý, chuẩn bị chào Hứa Giai Kỳ rồi trở về phòng của mình liền thấy Hứa Giai Kỳ đã tẩy trang, đắp mặt nạ rồi bước ra khỏi phòng tắm.

"A, điện thoại của em đâu?" Hứa Giai Kỳ sờ soạng giường.

"Ting~ ting~" Điện thoại vừa phát ra tiếng thông báo tin nhắn wechat, Hứa Giai Kỳ liền cầm điện thoại bấm mở, để mặt nạ không bị nhăn lại, Hứa Giai Kỳ kéo căng khóe miệng, nhưng ý cười trong đôi mắt hồ ly sắp tràn ra ngoài, trợ lý đi đến bên cạnh Hứa Giai Kỳ.

"Ki tỷ, chị về phòng đây."

Hứa Giai Kỳ chăm chú nhìn điện thoại, tay đang gõ chữ dừng lại rồi làm động tác chào tạm biệt trợ lý, trợ lý vô tình nhìn thấy ba chữ lớn trên khung trò chuyện trong điện thoại của Hứa Giai Kỳ:

Hoàng tử bé.

"Sao lại là hoàng tử bé?" Trợ lý vừa rời phòng vừa nghĩ.

Lúc này trong khung trò chuyện wechat của Hứa Giai Kỳ:

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ