Trong số các sinh viên nhập học Đại học Trung Thái năm nay, có thể nói là lại thêm một đợt những nhân vật phong vân mới, Tả Tịnh Viện chắc chắn nằm trong số đó. Đương nhiên, không chỉ có nàng, Trịnh Đan Ny cũng có mặt. Khi nói đến việc hai người bằng cách nào mà trở thành những nhân vật làm mưa làm gió, đương nhiên ngoại hình cao ngạo của các nàng là một trong những nguyên nhân, nhưng tuyệt đối không phải là nguyên nhân duy nhất.
Trịnh Đan Ny là vì thành tích thi đầu vào đầy xuất sắc của mình, lại chọn học Nhân loại học làm người khác kinh ngạc. Không phải là vì Nhân loại học không tốt, mà là không cách nào ngờ được Trịnh Đan Ny sẽ học Nhân loại học. Bản thân Trịnh Đan Ny lại cảm thấy, các ngươi đều là ngoại nhân cái gì cũng không hiểu, em quyết tâm phải nghiên cứu được văn hoá muội khống đầy khủng bố này của nhân loại rốt cuộc là tồn tại như thế nào.
Mà danh tiếng của Tả Tịnh Viện so với việc nàng tự mình tạo ra thì lại càng giống các vì tỷ tỷ từng học Đại học Trung Thái vì nàng mà tích luỹ. Ai bảo Đường Lỵ Giai, Hoa khôi giảng đường của khoa Âm nhạc, thường hay chạy đến tìm Tả Tịnh Viện cùng ăn cơm trưa, còn cả Trương Quỳnh Dư, Hoa khôi giảng đường của khoa Công nghệ, thường hay đến lớp nghe giảng bài nói cần phải dạy kèm cho Tả Tịnh Viện. Thậm chí ngay cả Lưu Thiến Thiến và Lưu Lực Phi đã tốt nghiệp, được xem là ánh sáng của Đại học Trung Thái, nhiều lần từ chối quay lại trường cũng vì Tả Tịnh Viện mà quay về diễn thuyết.
Đối với việc này, Lô Tĩnh cùng Hồng Tĩnh Văn cảm thấy mất mác, sớm biết vậy thì lúc trước sẽ không ra xã hội sớm như vậy, nên đến Đại học Trung Thái học, dù cho chỉ lấy vài tín chỉ cũng được, như vậy thì vẫn còn cớ để đi tìm Tả Tịnh Viện.
Nhưng mà, tuy rằng Tả Tịnh Viện cùng Trịnh Đan Ny nổi tiếng hơn, nhưng đã có một người áp đảo cả hai về lượt thảo luận. Cũng là tân sinh viên năm nay, khoa Thể thao điện tử, Viên Nhất Kỳ. Viên Nhất Kỳ đã là một tuyển thủ thể thao điện tử ra mắt khi còn học trung học, mức độ nổi tiếng ổn định, thành tích học tập xuất sắc, còn thêm các tỷ tỷ của cậu, cơ bản mà nói thì là bằng một Trịnh Đan Ny cộng thêm một Tả Tịnh Viện.
Đúng vậy, Viên Nhất Kỳ cũng có mấy vị tỷ tỷ rất đặc biệt, còn không giống người thường.
Đại tỷ, Hứa Dương Ngọc Trác, hiện đang là nhà sản xuất âm nhạc của Truyền thông Gia Hưng. Được nhiều phương tiện truyền thông gọi là thế lực mới âm nhạc đương đại, vô số tiền bối trong làng âm nhạc đã công nhận tài năng không gì sánh được của nàng, tiền đồ vô lượng.
Nhị tỷ, Trương Hân, hiện đang giữ chức vụ Giám đốc điều hành của Tập đoàn Gia Hưng. Là một doanh nhân thường được xếp cùng với Lưu Lực Phi, tài năng xuất chúng nhận được sự công nhận của quốc tế, sự nghiệp cũng thành công.
Tam tỷ, Thẩm Mộng Dao, hiện đang điều hành chuỗi cà phê mèo "Hắc Miêu". Vẻ ngoài xuất chúng cùng khí chất dịu dàng, thường xuyên làm vô số khách hàng muốn bản thân biến thành mèo nhỏ trong tay nàng.
Tìm được bằng hữu có cuộc sống giống với mình, Tả Tịnh Viện cùng Viên Nhất Kỳ bắt được sóng, lập tức biến thành huynh đệ tốt như đã hơn 10 năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.