Tác giả: AkoioSource: https://akoio44696.lofter.com/post/4b4ab2ec_1c9e01a28
___________________________________________________________
[Đoàn Nghệ Tuyền x Khổng Tuyết Nhi x Kim Tử Hàm]
[Đoàn Nghệ Tuyền's POV]
Trước khi đến Trường Long, tôi có biết Khổng Tuyết Nhi, tui không liên lạc với nhau nhiều nhưng cũng không xem là xa lạ. Ngày đó khi gặp nàng ở Trường Long, nàng cười với tôi, trong mắt tràn ngập tiếu ý.
Tôi không kìm được cảm xúc, hai ba bước chạy đến ôm lấy nàng.
"Đã lâu không gặp, Tuyết Nhi."
Tôi cố ý nhón chân lên, vùi đầu vào trong mái tóc dài ở cổ nàng, nàng ôm tôi,
"Bảo bối, đã lâu không gặp."
Tôi sững sờ một hồi, đã nghe qua rất nhiều người gọi tôi là bảo bối, nhưng một tiếng này của nàng, làm tôi chỉ muốn làm bảo bối của nàng. Chúng tôi hàn huyên vài câu liền tách ra, tôi cúi đầu cảm nhận mùi hương của nàng còn lưu lại trên người, vẫn giống như 2 năm trước, vẫn làm tôi yêu thích.
Tôi không nghĩ quá nhiều về thời gian lưu lại ở Trường Long, nên thường xuyên khắc chế cảm xúc của mình với những người xung quanh, ai ngờ rằng lịch trình đột nhiên lại bị kéo dài ngoài ý muốn. Trong thời gian đó, ngoại trừ việc luyện tập hằng ngày, tôi không có việc gì sẽ về ký túc xá, tìm tiểu đồng bọn chơi, những người thân quen với tôi đều biết tôi không chịu ngồi yên, còn nói rất nhiều, mọi người bình thường đều cùng tôi hi hi ha ha, thật ra tôi cũng ích kỷ lắm, tôi muốn được ở bên Tuyết Nhi, tuy rằng biết cuối cùng vẫn sẽ phải tách ra, vậy sao không thừa dịp này ở bên cạnh nàng một thời gian, cảm nhận mùi hương trên người nàng nhiều hơn. Tôi rất tham luyến mùi hương của nàng.
Ngày đó quay phim trong Ký túc xá, tôi đang nằm trên giường trò chuyện của Tuyết Nhi, thấy các nàng đến đây quay, trong lòng lại có chút đắc ý. Trước ống kính, tôi không chút che giấu sự thân mật của mình với Tuyết Nhi, giống như nhân cơ hội cho toàn bộ thế giới thấy hai người chúng ta xứng đôi đến mức nào, nói xong những lời ngoài miệng trước ống kính, trong lòng tràn đầy những lời ngọt ngào không thể nói thành lời. Khi đó, bên tai như tràn ngập tiếng hoan hô.
Có đôi khi, khi bạn nghĩ mình đang làm rất tốt thì sự tình sẽ cố tình xảy ra, đột nhiên cho bạn lâm vào dưới mưa. Mà bước ngoặt của câu chuyện này, xảy ra ở góc thang máy sau khi tôi mua kem xong về lại ký túc xá.
Hôm đó tôi nghe Tuyết Nhi nói muốn ăn kem, liền im lặng nhớ kỹ, vừa lúc có thời gian rảnh rỗi, muốn đến cửa hàng tiện lợi mua hai cây kem. Ở cửa hàng tiện lợi, đang chọn kem thì gặp Tử Hàm, nàng cũng mua hai cây, tôi liền trêu ghẹo hỏi:
"Mua cho ai đậy?"
Nàng cúi đầu cười, nói:
"Không có, em tự mình ăn."
Tôi cười nàng:
"Em một mình ăn hai cái, cẩn thận tăng cân!"
Nàng nghe xong liền cười ngốc, nói câu "Em đi trước" liền biến mất. Tôi cũng không nghĩ nhiều, tiếp tục chọn kem, đoán Tuyết Nhi thích ăn loại nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.