[Hắc Miêu] Vô tội (Kết cục)

1.4K 125 5
                                    




_________________________________________________

Tôi đem sinh mệnh của mình giao cho người

Để người mang theo tình yêu của tôi mà sống tiếp

------ 【Hắc Miêu * Vô tội | Kết cục】

_____________________________________________________________

8.

"Em đã dùng thuốc mà chị đưa cho em chưa?"

"Vẫn chưa"


Tả Tịnh Viện khó hiểu nhìn Viên Nhất Kỳ đang ngẩn người: "Em không muốn nàng hoài thượng hài tử của mình sao?"


"Không nên ép buộc chị ấy"

"Ý em là nàng không cho em........ Vậy là vì cái gì?"

"Không phải vậy"

"A, hai người làm rồi sao a? !"


Tay của Viên Nhất Kỳ bị tiếng hô cả kinh của Tả Tịnh Viện doạ run, tách cà phê lập tức đổ lên trên áo sơmi trắng, Tả Tịnh Viên nhanh tay lấy khăn giúp Viên Nhất Kỳ lau, nhìn thấy việc làm của mình không có ích gì đành chỉ tay về tủ quần áo bên kia: "Em lấy quần áo của chị mặc đỡ đi"

Tả Tịnh Viện thề nàng không phải là sắc lang, nhưng nàng vẫn không nhịn được mà liếc nhìn Viên Nhất Kỳ, a........


"Viên Nhất Kỳ em cũng thật giỏi"

"Gì cơ?"

"Em có muốn nhìn lưng của mình thử không?"


Viên Nhất Kỳ im lặng tìm gương xem lưng của mình, hồng ngân này nhiều hơn bình thương a


"Ách, mèo hoang thôi."

"Kĩ thuật không tồi"

"Quay về phải cắt hết móng tay của chị ấy đi mới được"

"Nên thuốc mà chị đưa cho em, em đã dùng rồi sao?"

"Chúng ta bỏ qua chủ đề này đi được không?"


Viên Nhất Kỳ nhìn tin nhắn trên điện thoại, thở dài.


"Chị chắc chắn Miyo sẽ không bị lộ sao?"

"Đám cảnh sát này cũng thật sự rất ngốc, hai chúng ta đều truy ra, thế nhưng lại không điều tra Miyo"


Viên Nhát Kỳ đặt một chiếc USB xuống trước mặt Tả Tịnh Viện, mở miệng nói gì đó rồi xoay người đi ra cửa, giống như lần trước, khi tiếng đóng cửa vang lên, thanh âm của Viên Nhất Kỳ vẫn vang vọng trong căn nhà trọ.


"Thực ra thì, em hi vọng, đến cuối cùng, chị ấy có thể sống sót"





9.

"Hôm nay em đã đi đâu vậy?"

"A, em đi gặp bằng hữu"

"Tiểu Hắc, người yêu của nạn nhân cũng đã qua đời rồi"

"Haizz, vì yêu mà chết a, khống chế không được"


Viên Nhất Kỳ bế Thẩm Mộng Dao đến ghế sofa trong phòng khách, lấy ra đồ bấm móng tay dưới bàn bắt đầu cắt đi móng tay của Thẩm Mộng Dao, Thẩm Mộng Dao cúi đầu nhìn Viên Nhất Kỳ: "Viên Nhất Kỳ, em nói thật cho chị biết, có phải là em giết không?"

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ