[Hắc Miêu] Hoán đổi

2.1K 206 10
                                    

Tác giả: 东东呱

Source: http://adontart.lofter.com/post/4ca1e6e0_2b3f91d7e

————————————————————————————

1.

Vương Dịch rất bình tĩnh đối với việc tỉnh dậy phát hiện bản thân biến thành Viên Nhất Kỳ, không biết là hệ thống nào nói với em rằng, trò hề này có thể kết thúc trong 1 tuần, trong thời gian đó không được để bất kỳ ai trừ người trong cuộc nhìn ra sơ hở rồi vạch trần.

Em từ từ dùng khuôn mặt tuấn tú không thua gì mình mở khóa điện thoại, nhắn một tin cho "Vương Dịch", hỏi Viên Nhất Kỳ đã dậy hay chưa, có hài lòng với gói quà từ trên trời rơi xuống này không.

Viên Nhất Kỳ sắp tức chết rồi, gói quà gì chứ, sao chổi từ trên trời rơi xuống thì có! Nói xong thì lại cảm thấy không đúng, yếu ớt bổ sung thêm một câu "Vương Dịch, chị không có nói em là sao chổi a, ý chị là chuyện này rất quá đáng, cực kỳ quá đáng."

Vương Dịch cười, dùng một câu nói hết ra cả thiên cơ: Chị không muốn danh chính ngôn thuận tiếp cận Dao Dao à?

Lời này làm Viên Nhất Kỳ sững sốt, nghĩ hết nửa ngày mới nhẹ nhàng gửi một dấu tay OK, cuối cùng lại lặng lẽ thêm một emoji 🥮.

Muốn, sao lại không muốn cơ chứ? Nhưng với khuôn mặt này thì muốn cũng có ích lợi gì, cho dù có làm bao nhiêu chuyện thì cũng không phải là Viên Nhất Kỳ làm. Rõ ràng bản thân làm gì cũng đều bị hiểu thành hảo ý của Trương Hân, Thẩm Mộng Dao đối với việc đổi trắng thay đen tự đánh lừa bản thân chưa bao giờ thua ai.

Dường như Vương Dịch bên kia cảm nhận được vướng mắc này của cậu, vậy nên cho cậu một lời an ủi. Viết hoa mỹ là cảm tạ vì đã trưng dụng cơ thể này, may mà là Viên Nhất Kỳ, không phải người lạ, nếu không thì chưa kịp trải nghiệm cuộc sống đã chết non ngay bước làm quen với cơ thể này.

"Chúng ta chờ một tuần rồi đổi trở lại, còn cách gợi ý một chút cho Dao Dao thì không được tốt cho lắm, chị ấy thông minh, nhất định có thể lý giải được đây là tình huống gì."

Được thôi.

Viên Nhất Kỳ tạm thời chưa có chủ kiến gì trong loại chuyện đột ngột xảy ra này gật đầu đồng ý, giây tiếp theo liền nhịn không được mà chạy tới cửa 336, đối diện với khuôn mặt vui vẻ quen thuộc nhưng lại xa lạ kia, người có chút không thoải mái nhưng lại hạnh phúc, không biết nên nói gì, trực tiếp chạy trối chết về phòng.

Thời điểm Vương Dịch cảm thấy buồn bực chính là khi nhìn thấy "chính mình". nhìn thấy Châu Thi Vũ và Thẩm Mộng Dao trò chuyện trong nhà ăn, vì phát huy hình tượng của Viên Nhất Kỳ mà em lặng lẽ đi xuống lấy đồ ăn ngoài, làm lơ tiếng cười nói trên bàn ăn, liên tục thôi miên bản thân, nói chỉ một tuần, chỉ một tuần, chỉ một tuần. . .

Miễn là Dịch Châu a! Không phải Quải Châu a!

Viên Nhất Kỳ nheo mắt chăm chú nhìn Vương Dịch gấp gáp rời đi, không hiểu sao lại có loại cảm giác đã phục thù, Thẩm Mộng Dao bên cạnh nhếch môi nhìn, đầu tiên là nhìn Viên Nhất Kỳ đang cúi đầu, rồi lại nhìn Vương Dịch đang nhíu mày.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ