[Ngải Tư Thỏ] Mười lăm năm sau

1.7K 90 4
                                    

Tác giả: 王金.G

Source: https://guoqixin.lofter.com/post/31eb6c1b_1cb0e4fc5

_______________________________________________________

Sau một thời gian dài không biết là bao lâu, group chat của Ngải Tư Thỏ xuất hiện một tin nhắn.

【Mười lăm năm, ngày mai chỗ cũ gặp lại】

Trương Ngữ Cách do dự rất lâu mới gửi tin nhắn này, dù sao tất cả mọi người đều đã có cuộc sống của riêng mình, đã rất lâu rồi không còn tụ họp lại một chỗ.

"Tako bảo bảo, ngày mai chị có một buổi họp. Chị đưa Tiểu Kỳ đến để em cùng chơi với nó."

.......................

"Bảo bảo, ngày mai chị có một phiên toà cho một vụ án đặc biệt, chị gửi Mạt Mạt đến, hai người cùng nhau chơi nhé. Nào nào, Mama yêu con!"

......................

"Bảo Bảo, thực xin lỗi. Chị với Đại C ngày mai không đến được, hai người tụi chị mới vừa hạ cánh ở nước ngoài."

"Tako, chờ tụi chị quay lại sẽ rủ em đi chơi."

Trương Ngữ Cách nghe cuộc gọi từ nước ngoài của Lý Vũ Kỳ, còn kèm theo thanh âm của Từ Thần Thần.

Đây đã là cuộc gọi thứ ba mà Trương Ngữ Cách nhận được, đều nói ngày mai không đến được.

"Không sao, hai người đi chơi vui vẻ."

Cùng các nàng tán gẫu một hồi, Trương Ngữ Cách chủ động cúp điện thoại, vì sợ tiếng khóc nức nở của mình sẽ bị người bên kia nghe thấy.





Sau khi tốt nghiệp, 7SENSES phát triển được vài năm, cuối cùng vẫn là giải tán. Sau đó mỗi người lại bôn ba nhiều nơi, đều có hướng phát triển của riêng mình.

Đới Manh không chịu được áp lực từ gia đình, nên kết hôn.

Hứa Giai Kỳ trong giới giải trí cũng nổi lên một hồi, ba năm trước đã giải nghệ.

Khổng Tiếu Ngâm sau khi bị gọi về nhà cũng không có tin tức gì nữa.

Hứa Dương Ngọc Trác cùng Trần Lâm quay lại công ty, hiện tại cũng đã giải nghệ.

Triệu Việt cùng Đại Ca các nàng mở một cửa hàng, hiện tại đã thành một chuỗi thương hiệu.

Chỉ còn lại Trương Ngữ Cách, dù đã thành danh được hồi lâu, nhưng nàng vẫn sẽ luôn cảm thấy cô độc, sau khi Hứa Giai Kỳ giải nghệ, cảm giác này lại càng mãnh liệt hơn.





Sau khi Ngô Triết Hàm kết thúc hợp đồng với công ty, thật sự mở một vườn bách thú, lâu lâu có thể nhìn thấy cô tươi cười trên các nền tảng xã hội.

Mạc Hàn ở lĩnh vực âm nhạc phát triển không tồi, cùng Lý Vũ Kỳ, Từ Thần Thần hợp tác mở một cái công ty, thật ra cũng nghệ sĩ nổi tiếng như Tưởng Vân, Viên Vũ Trinh.

Tiền Bội Đình sau khi kết thúc hợp đồng đã đi du lịch một thời gian dài, sau đó mở một cửa hàng nhỏ, các nàng khi có thời gian sẽ ghé qua, nếu hữu duyên có thể cùng người mà mình quen biết tâm sự vài điều.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ