Tác giả: 我有很多理想型
Source: https://woyouhenduolixiangxing.lofter.com/post/1fdc25b5_1c8840bb2
————————————————————————————————————————————
1.
Khi Ngô Triết Hàm xem mắt——
Hứa Giai Kỳ gọi điện thoại cho Từ Tử Hiên, bình tĩnh hỏi cậu tương lai muốn sống với mama hay sống với baba.
Từ Tử Hiên ở đầu bên kia nghiêm túc suy nghĩ một hồi, hỏi Hứa Giai Kỳ có thể đến nhà của Lục Đình hay không.
Hứa Giai Kỳ: Nhà của con sắp không còn nữa rồi mà con còn định gần quan được ăn lộc.
Từ Tử Hiên: Chính vì sắp không còn nhà nữa nên mới phải nhanh chóng tìm một ngôi nhà khác.
Hứa Giai Kỳ: Chiếc lá lạnh lẽo phóng khoáng rơi trên mặt, con trẻ phản nghịch lòng đầy đau xót, lời nói của con như tảng băng đâm vào tim mẹ, mama thật sự rất thương tâm.
2.
Khi Hứa Giai Kỳ xem mắt——
Ngô Triết Hàm: Con thấy không? Kia là đối tượng xem mắt của mẹ con đó.
Từ Tử Hiên: Con thấy rồi, ba đừng nói là bộ dáng cũng rất soái nha.
Ngô Triết Hàm: Ba kêu con đến đây là để con khen tên nam nhân đó sao?
Từ Tử Hiên: Còn gì khác sao?
Ngô Triết Hàm: Ba muốn con đến phá buổi xem mắt này.
Từ Tử Hiên: Điều kiện?
Ngô Triết Hàm: Nếu thành công thì ba dẫn con đến nhà Đại ca cầu hôn.
Từ Tử Hiên: Thành giao!
Nửa giờ sau.
Hứa Giai Kỳ: Ba của con đi xem mắt, con liền nghĩ đến việc dọn qua nhà của Lục Đình. Cuối cùng đến lượt mẹ xem mắt, con lại muốn phá. Quả nhiên con vẫn gần gũi với ba của con hơn.
Từ Tử Hiên: Nhưng người mà ba gần gũi nhất là mẹ a.
Ngô Triết Hàm: Con trai nói quá đúng rồi.
3.
Khi Tôn Nhuế xem mắt——
Tôn Nhuế: Thật ra thì, lý do mấy năm nay tôi không có đối tượng chủ yếu là vì tôi đang chờ một người.
Đối tượng xem mắt không biết tên: Người có thể làm cô vướng bận lâu như vậy hẳn là rất ưu tú.
Tốn Nhuế: Có ưu tú hay không thì tôi không biết, tôi chỉ nhớ là một cô gái có đôi mắt to và chiếc mái bằng, sẽ ghen, khi giận sẽ xé giấy.
4.
Khi Triệu Việt xem mắt——
Lý Nghệ Đồng: Nam nhân này còn không soái bằng Quảng Đông.
Lục Đình: Nam nhân này có đi vui vẻ thì chắc chắn cũng không đáng đánh bằng Việt Việt.
Lâm Tư Ý: Hơn phân nửa của nam nhân này không ngon bằng Triệu Áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.