Thẩm Tư Kỳ cùng Viên Niệm Dao bẻ khớp tay, đếm số lượng nhiệm vụ mà mình nhận được."Tiếp theo......." Thẩm Tư Kỳ nuốt nước miếng, "Hình như là uỷ thác của Hoàng Ngọc Nghệ......."
".........Có thể bỏ qua không?"
Viên Niệm Dao còn nhỏ.
Viên Niệm Dao muốn sống.
"..........Chị cũng muốn vậy, nhưng Tiểu Ngọc rất đáng yêu" Thẩm Tư Kỳ thở dài, "Cậu ấy uỷ uỷ khuất khuất nhìn chị như vậy, tâm chị liền mềm nhũn cả ra........"
"......... Vậy thì phải làm sao đây?" Viên Niệm Dao đỡ trán, "Hai vị đại nhân, một người thăng lên Cung Điện, một người không trong nhóm, sao có thể gặp nhau được?"
Đang nói, điện thoại của Thẩm Tư Kỳ cùng Viên Niệm Dao vang lên.
【Hai em chuẩn bị một chút, đi ngoại vụ】
Là tin nhắn của Diệp tổng.
Hai tiểu bằng hữu chết lặng.
"Đi ngoại vụ ? ? ? Em là gen 14 mà ? ? ?" Thẩm Tư Kỳ ngây người, vội vàng mở điện thoại ra, "Là ngoại vụ gì a ? ? ?"
Diệp tổng gửi thông tin ngoại vụ đến.
A, là một cái ngoại vụ đặc biệt.
Sân khấu của Lý Nghệ Đồng tiền bối, muốn một cặp song sinh.
Nhưng Đại Tiểu Kiều đi quay phim rồi.
Nên để hai người các nàng đi.
Còn có một vị khách quý thần bí.
".........."
Hai người liếc nhìn nhau.
Đột nhiên biết vị khách quý thần bí kia là ai.
Thật nhàm chán a.
Lúc Thẩm Mộng Dao chuẩn bị đồ đạc này nọ thì hai tiểu bằng hữu vẫn còn suy nghĩ.
"Đi Hàng Châu tận một tháng, quần áo phải đem đủ....... Tiểu Tư con xem, con mặc cái này với cái này........ Tiểu Niệm, này là của con......... Nhớ có gì không đủ thì mua, tiền không đủ thì báo mama........"
Viên Nhất Kỳ ở một bên thu dọn đồ vệ sinh cá nhân cùng những thứ khác.
"Baba mama không cần lo lắng như vậy đâu" Thẩm Tư Kỳ nghiêng đầu, "Tụi con chỉ là đi tham gia một cái sân khấu thôi mà~"
"Còn là sân khấu lớn nữa" Mắt Viên Niệm Dao sáng lên, "Tụi con chỉ mới xuất đạo mấy tháng a"
"Đây là điều mà ta lo lắng đấy a........" Viên Nhất Kỳ thở dài, "Hai đứa mới xuất đạo mấy tháng lại lên sân khấu lớn mà nhiều người vài năm rồi cũng chưa lên được......... sẽ rơi vào tinh phong huyết vũ."
"...........Đúng vậy" Thẩm Mộng Dao thở dài, "Nếu không phải vì cần song sinh, mama sẽ không cho hai đứa đi đâu."
"Không sao đâu, hai người yên tâm" Thẩm Tư Kỳ vỗ vỗ ngực mình, "Con nhất định sẽ không cô phụ kỳ vọng của bọn họ."
"Đúng vậy, con cũng sẽ không."
Viện Niệm Dao bày ra một bộ dáng tuyệt đối không làm người khác bận tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.