Do Miểu bị Bành Gia Mẫn ky mấy ngày nay thực sự rất buồn bực.Có trời mới biết cặp song sinh mới đến này vì sao lại có cái tên như vậy.......
Quan trọng hơn là! Hai người còn lớn hơn cả Thu Như!
Do Miểu không thể tưởng tượng được cảnh hai người kia kề cận Vương Thu Như gọi mama.
"Tiền bối?" Do Thư Thu đứng sau lưng Do Miểu thăm dò, vẻ mặt mơ hồ, "Chị đang làm gì vậy?"
"Chị....... Không có gì cả." Do Miểu sững sờ một hồi, quay đầu bình tĩnh nở nụ cười công nghiệp, "Sao vậy?"
"À, không có gì, chỉ là......"
"Tiểu Thư~"
Do Thư Thu lảo đảo một chút, bị Vương Thu Như đột nhiên nhào đến không kịp đề phòng.
"Khụ khụ khụ....... Tiền bối, chậm một chút........"
Do Tín Như nhịn cười, chậm rãi đi đến bên cạnh tỷ tỷ nhà mình.
"Hửm? Vừa rồi đã bảo chị gọi em là gì?" Vương Thu Như híp mắt lại, thuận thế ôm cổ Do Thư Thu.
"A, mama........"
"Ha~ con ngoan~"
Vương Thu Thư cười tự mãn.
Do Miểu vẻ mặt phức tạp.
"Thu Như" Do Miểu nâng tay, xoa xoa đầu Do Tín Như, "Hai em ấy lớn hơn em mà."
"Thế thì sao chứ~" Vương Thu Như ngẩng đầu, nhìn Do Miểu cười hihi, "Nhỏ hơn chị là được rồi~"
"Hả?"
"Ý của mama là" Do Tín Như bất đắc dĩ vuốt thẳng mái tóc đã bị chà đạp đến rối tung lên, "Chị với mama là CP, chỉ cần tụi em là con của chị thì cũng là con của mama."
"Đúng vậy."
Vương Thu Như nằm trên lưng Do Thư Thu, đập tay với Do Tín Như.
Do Miểu lịch sự mỉm cười.
"Yo~ Mấy đứa nhóc ở đây~" Viên Vũ Trinh vừa lúc đi ngang qua, nhìn thấy các nàng không khỏi muốn trêu chọc các nàng một chút, "Chơi vui không?"
"Tiền bối hảo."
Bốn người lập tức đứng nghiêm.
"Haiz, chị không có khủng bố như vậy" Viên Vũ Trinh xua tay cười, "Các em chơi vui là được rồi, chị đi gọi điện cho Tam Ca đây~"
Do Thư Thu chớp chớp mắt, cùng Do Tín Như nhìn nhau.
Thực xin lỗi, Chấn Chấn tiền bối.
18 tuổi, không phải là độ tuổi có thể tuỳ ý ky.
Do Thư Thu cùng Do Tín Như nghe Tư Niệm nói vậy, có chút buồn bực bản thân vì sao không học Tả Hệ Đường một chút.
Nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt vui vẻ của Viên Niệm Dao khi người khác gặp hoạ thì Do Thư Thu cảm thấy thật sự chịu không nổi nữa.
Do Tín Như cũng hai tay hai chân tán thành.
Vì thế, một buổi trưa trời trong nắng ấm, Do Thư Thu kéo Do Tín Như đi lên sân thượng, lấy ra một quả cầu nhỏ kỳ lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanficVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.