Tác giả: 四打女神
Source: http://sidanushen.lofter.com/post/1f9d943e_1c8d69dae
_____________________________________
1,
Vừa thức dậy liền biến thành phú bà thì làm sao đây?
Rất cấp bách, online chờ.
Viên Nhất Kỳ muốn điên rồi. Em vừa thức dậy, cả người đều rất thoải mái, mới vừa định kéo màn cửa ra đón mặt trời, sờ sờ Tiểu Ban, nhưng khi vừa đứng lên thì lại phát hiện một chuyện rất khủng bố ----
Bản thân hình như lùn đi.
Sao lại như bị ngâm nước thế này? ! Mình đã già thành cái dạng này rồi sao?
Viên Nhất Kỳ lập tức thanh tỉnh.
Lúc này em mới bắt đầu cẩn thận nhìn xung quanh, nhận ra nơi này căn bản không phải là phòng của mình, căn phòng chật chội không có Tiểu Ban chạy loạn khắp nơi, nhưng hấp dẫn nhất chính là người đang ngủ say trên chiếc giường bên cạnh.
........
Mình đang làm gì thế này? Cứu mạng a! Tại sao lại có thể như vậy? Không ai nhiều chuyện cho fan biết đâu nhỉ?
Viên Nhất Kỳ rầu rĩ nghĩ đến chủ đề kỳ quái #017 cùng thành viên nào đó ở chung một phòng một chỗ một đêm# gây náo động ở nơi nào đó, tin nhắn riêng của bản thân chắc chắn là sẽ bùng nổ.
Nỗi lo lắng này tiếp tục cho đến khi em nhìn thấy khuôn mặt của Lâm Thư Tình thay vì mặt mình trong gương WC.
Em lại vui vẻ.
Nhìn khuôn mặt trong gương, bắt đầu làm đủ loại động tác hài hước, nháy mắt, nhướng mày, chỉ là động tác Bking vốn vô cùng soái khí trên người mình lúc này đều trở nên kỳ quái và dễ thương.
Viên Nhất Kỳ đột nhiên nhớ đến chuyện quan trọng gì đó, lấy tay vỗ đầu, rón ra rón rén đi ra khỏi WC, tìm được điện thoại đang nằm trên giường, dùng vân tay mở khoá nhìn số dư trong tài khoản WeChat, hít một hơi sâu.
Haiz, không biết vì cái gì, đột nhiên không muốn đổi trở lại.
2,
Vừa thức dậy liền biến thành cao phú soái thì làm sao đây?
Lâm Thư Tình nhìn khuôn mặt vốn của Viên Nhất Kỳ trong gương, lại cảm nhận một chút chiều cao vượt trội này.
Mở tủ quần áo ra, Lâm Thư Tình nhìn thấy một Heilan Home* sống. Bây giờ dù cho không mua cả tủ quần áo của Từ Sở Văn thì bản thân cũng đã đủ soái.
(*: là thương hiệu thời trang nhanh cốt lõi thuộc Tập đoàn Heilan có trụ sở tại Jiangyin, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. HLA là một trong những thương hiệu nổi tiếng quốc gia Trung Quốc năm 2009.)
Thật tốt.
Lâm Thư Tình sáng nay thức dậy liền phát hiện bản thân dậy thì lần hai, chân lập tức dài ra một chút, phòng cũng biến thành phòng đơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.