[Nhiều CP] Về chuyện CP tôi chèo đều trở thành thật

2K 186 9
                                    

Tác giả: AURORA_

Source: http://xiaogangan67571.lofter.com/post/31d1064e_1cbc4e906

_______________________________________________________

Hồi tưởng lại một chút, tôi là fan của con Sông này đã là chuyện của hơn 10 năm trước. Khi đó Cúc Tịnh Y đưa tôi vào Sông, không ngờ lại vì một nhóm các cô gái nhiệt huyết sáng sủa mà chìm trong con Sông này.

Có lẽ vì khi còn trẻ không có nhiều bạn bè cho lắm, vì thế tình cảm đẹp đẽ giữa các cô gái trong Sông đã làm tôi rung động.

Quãng thời gian hơn 10 năm có thể thay đổi rất nhiều thứ, tôi từ một fan cuồng trở thành một nhân viên văn phòng, cuộc sống lặp đi lặp lại đầy chán nản, vì thể tương tác của các cô gái trở thành thứ duy nhất giúp tôi bớt buồn chán. Nhưng hơn 10 năm, những thứ này đều đã bị tôi lãng quên, nhưng vẫn như trước không có hứng thú tìm cái gì đó mới để thay thế.

Tôi cứ nghĩ các cô gái ấy đã tách ra trong suốt 10 năm qua, nhưng không ngờ một cơ hội tình cờ lại cho tôi biết, CP tôi chèo thế nhưng đều thực sự trở thành thật.


Ngải Chu


Thời điểm tôi gặp được Ngải Chu là trong một chuyến công tác mà công ty giao cho.

Dưới cái nắng gay gắt của tháng 6 tháng 7, tôi đến Thành Đô với chiếc vali của mình. Bởi vì thời gian công tác lần này rất dài, tôi thuê một căn nhà nhỏ gần công ty, sau khi sắp xếp xong đồ đạc của mình, tôi bắt đầu ra ngoài tìm chỗ ăn, dù sao cũng phải ở đây hai ba tháng, cũng phải tìm hiểu những quán ăn xung quanh để có thể chắc bụng. Sau khi đi theo bản đồ, thăm dò môi trường xunh quanh, tôi bước vào một quán cà phê chuẩn bị nghỉ ngơi một chút.

Nói thật thì, tôi đã bị thu hút bởi cái tên của quán này. Một tấm bảng trắng đơn giản với hai chứ cái A—Z bằng tiếng Anh, góc trên bên trái là một con cừu nhỏ và một con heo nhỏ ngồi cạnh nhau. Tin tôi đi, tôi nói đến đây, mọi người cũng biết trong lòng tôi nghĩ gì. Ánh mặt trời lúc 6 giờ chiều không còn gay gắt nữa, tôi nhìn chằm chằm vào tên quán một lúc rồi mới đẩy cửa bước vào, hơi máy lạnh phả vào mặt giảm bớt cái nóng bên ngoài, tôi tìm một góc ngồi xuống, nhân viên phục vụ đi đến hỏi tôi uống gì.

Có lẽ là vì thanh âm quá mức quen thuộc, tôi bỏ đi thói quen không ngẩng đầu mà nói đơn, bắt gặp ánh mắt của nhân viên phục vụ, có lẽ không ai hiểu được cảm giác lúc đó của tôi. Lịch sử xem video mới nhất trên B trạm trong điện thoại là một video CP nhiều năm trước mà tôi vừa xem tối hôm qua, lúc này người trong video lại đang đứng trước mặt tôi, mà tôi vẫn giữ thói quen tốt của một fan, có một loại xúc động muốn chạy trốn.

Có lẽ vì tôi ngây người quá lâu, nhân viên lại hỏi uống gì, tôi vội vàng hoàn hồn, nói một cái tên. Tôi nghĩ nàng nghe xong sẽ lập tức đi làm, không ngờ nàng lại nói.

"Mắt rất được a, đây là món đặc trưng của quán chúng tôi, vợ của tôi rất thích uống nó."

Sau đó bảo tôi chờ một chút để đi chuẩn bị.

"PENG"

Giống như có gì đó đập vào đầu, tôi nhớ rõ hương vị mà GGB thích nhất khi đó. Hôm qua tôi vừa mới xem video liên quan đến nàng, tuyệt đối sẽ không sai.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ