Tác giả: 晗SaenSource: https://weibo.com/6075487268/Jil6g7zoH
Tác giả để BGM là 「Thoả Hiệp」bản gốc của Thái Y Lâm, nhưng tui không thích nên tui để BGM là 「Thoả Hiệp」bản cover của Liga :)
_________________________________________________
"Cô gái ấy nói với tôi, hãy bảo vệ những ước mơ của cô ấy, nói rằng trên thế giới này......"
Tiếng chuông điện thoại chói tai đánh tan sự yên tĩnh vốn có của sáng sớm, Tả Tịnh Viện ngồi dậy, cầm lấy điện thoại, nhìn cái tên trên màn hình, sau đó bấm từ chối, sau khi từ chối tiếng chuông lại vang lên. Tả Tịnh Viện bất đắc dĩ thở dài một hài, "Đúng là trốn không thoát được a." Dứt lời liền vuốt trả lời, bật loa ngoài lên.
"Lưu Lực Phi! Nếu không có chuyện gì đặc biệt quan trọng, chị coi chừng em!"
"Tả Tịnh Viện em đừng có mà giả vờ, em có biết chị tìm em là vì cái gì không? Đã 3 năm rồi, cũng không đi gặp em ấy được một lần sao?"
Tả Tịnh Viện xoa bóp khuôn mặt sưng tấy lên vì say rượu của mình, nghe được những lời này liền dừng một chút.
"Chị cảm thấy em xứng đáng sao? 3 chữ Tả Tịnh Viện này, không thích hợp xuất hiện ở nơi đó, em không hiểu được tại sao, một đám người đến khuyên em đi gặp chị ấy, gặp chị ấy để làm gì chứ? Tỷ tỷ, hiện tại em không cần chị giúp chị ấy đến nói lời thâm tình nghĩa thiết! Em nói một lần cuối cùng, đừng để vì chuyện này mà cuối cùng làm chúng ta ngay cả...... A!"
"Này? Tả Tả? Sao vậy? Alo?"
"A, đau quá." Tả Tịnh Viện xoa đầu, đỡ vách tường chậm rãi đứng lên từ mặt đất.
"Uống rượu xong liền ném chai đi, mình đúng là ngốc mà." Tức giận cầm chai rượu trên mặt đất lên, dùng sức đập mạnh xuống bàn, lại ngạc nhiên phát hiện, tay mình xuyên qua thân chai.
Vội vàng lao đến tấm gương soi trên sàn nhà, lại phát hiện trong gương không có ảnh phản chiếu của mình.
"Sao mình có thể chỉ ngã một cái liền học được cách tàng hình vậy? Vậy đây là ai? Có hai mình sao?" Tả Tịnh Viện vô tình nhìn thoáng qua, lại nhìn thấy bản thân đang ngủ say trên giường.
Tả Tịnh Viện còn đang bối rối hoài nghi về nhân sinh của mình, điện thoại lại đột nhiên vang lên, Tả Tịnh Viện trên giường trở mình, trả lời điện thoại.
"Ai vậy? Không biết Nhất Tỷ Trung Thái buổi tối bề bộn nhiều việc, ban ngày phải ngủ bù sao? Chu tổng?? Chu tổng hảo, Chu tổng hảo!" Tả Tịnh Viện liếc mắt nhìn thông tin số điện thoại, nháy mắt thanh tỉnh hơn phân nửa.
"Ừ, Tiểu Tả a, bằng chứng mà em đệ trình cũng không xác định được Đường Lỵ Giai là nghiêm túc tư liên với fan, cùng lắm chỉ là một câu thăm hỏi fan thôi, nếu muốn phạt cũng chỉ cần phạt mấy ngàn tiền, giáo huấn một chút mà thôi, và cái này, chúng tôi có thể bỏ qua mà không cần cân nhắc a."
"Ý của công ty là muốn tạm thời xử lý phải không? Chị ấy có tư liên."
"Tiểu Tả a, tôi nhớ em cũng làm không ít việc sai, là người của truyền thông Siba, không phải em nên tuân theo sự sắp xếp của công ty sao? Được rồi! Không cần nói nhiều nữa, em cứ tiếp tục ngủ bù đi, Nhất Tỷ Trung Thái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.