Tác giả: ᴍᴄɢɪʟʟ®
Source: http://pinkxiaohuangya.lofter.com/post/30ae6462_1cbd614c9
_______________________________________________________
Viên Nhất Kỳ nhận được một bó hoa cát cánh.
Còn có một tờ giấy.
Không có chữ ký, ngoại trừ Nhà hát Tinh Mộng đường Gia Hưng, quận Hồng Khẩu, Thượng Hải và Viên Nhất Kỳ.
Viên Nhất Kỳ không giỏi chăm sóc hoa.
Không phải nói ngoa, cho dù nuôi Tiểu Ban, Tiểu Tửu còn có chính bản thân đều là nhiệm vụ của em, em thật sự không có thời gian để chăm sóc một bó hoa.
Tuy rằng nở ra rồi thì sẽ rất đẹp.
Vòng bạn bè luôn là một nhánh của Xianyu*, có vật gì thì có thể tặng cho bạn bè, vẫn yên tâm hơn là cho người lạ.
(*: là trang mua bán vật phẩm đã qua sử dụng, có giá rẻ hơn taobao nhưng nguồn hàng không đảm bảo. Tui hay gọi là Chợ cá :v)
Giống như bó hoa này vậy.
Thẩm Mộng Dao nhận được một cái bình hoa.
Trên hộp có tên, là quà tân niên mà Trịnh Đan Ny và Trần Kha tặng.
Nghe nói các nàng đã tự mình làm trong cửa hàng đồ gốm.
Đúng thật là vậy, xiêu xiêu vẹo vẹo giống như Tuotuo với Chuxi, không giống mấy món trên Taobao.
Dù cho là vậy thì tâm ý của bạn tốt cũng rất đáng quý, nhưng Thẩm Mộng Dao vẫn chưa nghĩ đến việc mình nên đặt cái gì vào.
Hai ngày trước Vương Dịch có cầm hai bó hoa giả về, Thẩm Mộng Dao định cắm vào thử.
Chậc, thật lãng phí cái bình hoa này.
Đôi khi vòng bạn bè cũng là đồ thay thế cho Taobao, dù sao cũng là do Alibaba sản xuất, mua của bạn bè luôn đảm bảo hơn mua từ người lạ.
Bạn bè, đương nhiên cũng có thể là bạn gái cũ.
「Ai có thể nhận bó hoa này không? Sẽ có báo đáp」
Hoa nở rất đẹp a, chỉ là lười ra cửa hàng bán hoa nghe chủ tiệm dụ dỗ thôi.
Thật sự lười ra cửa hàng bán hoa.
Mở khung chat riêng ra, ngắn gọn dễ hiểu như trước kia để giao tiếp với người bán.
『Bán hoa không?』
Viên Nhất Kỳ cảm thấy mình như một tay buôn hoa lậu.
Nếu không phải em còn nhớ ra bài viết mình vừa mới đăng trong vòng bạn bè rồi lại nhận được thông báo WeChat.
「Không bán」
Thẩm Mộng Dao tắt màn hình điện thoại.
「Chỉ tặng」
Thẩm Mộng Dao mở WeChat ra.
『Còn tiền thưởng thì sao?』
「Giao tới cửa với tiền thưởng, chọn một cái đi」
『Giao tới cửa』
Chỉ là rất lười đi đến cuối hành lang thôi.
Rất nhanh liền có người gõ cửa, không quét thẻ vào nên chắc chắn không phải là Vương Dịch, vậy thì hơn 50% là người giao hoa đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.