Tác giả: LITERATE
Source: http://tiandaochouqin08510.lofter.com/post/4b6fe66e_1caf1a80e
__________________________________________________________
Trung Thái năm thứ 6, Tả Tịnh Viện, công sinh của Thiên triều, sau khi phi thăng thượng tiên được Thiên Đế phái xuống gian lịch kiếp, hoá thân thành Tả Tịnh Viện, con gái của Tả Bát Vương Gia N Quốc.
(*lịch kiếp: Lịch kiếp là việc trải qua một (hoặc nhiều) khổ nạn nào đó và giúp người lịch kiếp "ngộ" ra đạo lý, giúp người đó mạnh mẽ hơn, hiểu sâu về thiên đạo hơn.)
"Ti mệnh, số mệnh của Tiểu Tả sẽ không quá khổ chứ?" Một người mặc hoa phục nói với một thiếu nữ trẻ tuổi, "Bệ hạ yên tâm, thân phận của Tiểu công chúa không tầm thường, mệnh không quá khổ, thần sẽ vì công chúa mà an bài một chút cơ hội lịch lãm để công chúa có thể trưởng thành"
"Haiz, hi vọng là vậy"
【Vương phủ của Tả Bát Vương gia N Quốc】
"Oa~~~~"
"Sinh rồi sinh rồi! Vương gia, là một tiểu công chúa"
Tiếng khóc của trẻ sơ sinh vang lên, bà đỡ bồng một bé gái xinh đẹp đi ra. Tả Vương gia cẩn thận ôm lấy hài nữ mới sinh, trong mắt tràn ngập ôn nhu.
"Đây là tiểu công chúa đầu tiên của Tả phủ chúng ta, không được để thân phận, dung mạo, tên lộ ra ngoài, gọi là Tả Tịnh Viện" Cứ như vậy, tiểu công chúa Thiên triều được sinh ra trong nhân gian.
Cứ thế, vị tiểu công chúa này của Tả phủ cứ như vậy mà trưởng thành dưới sự bảo bọc của mọi người, cho đến khi nàng 18 tuổi.
"Tiểu Tả, lúc trước con không phải rất muốn đến Học đường sông Xen sao? Hiện tại sông Xen đang chiêu sinh, con có thể nữ giả nam trang vào đó học."
"Thật sao? Phụ thân, bây giờ con phải đi thu dọn đồ đạc!" Tả Tịnh Viện phi thường cao hứng chạy nhanh về phòng.
Ngày hôm sau, Tả Tịnh Viện nữ phẫn nam trang cùng hảo bằng hữu Viên Nhất Kỳ tiến nhập vào Học đường sông Xen, vào Học đường sông Xen rồi, Tả Tịnh Viện thu hồi lại tính tinh nghịch ngày trước, tập trung học tập, thân phận chưa bị bất cứ kẻ nào phát hiện ra.
"Tiểu Tả, đi Phong Vũ Lâu chơi đi" Viên Nhất Kỳ cao hứng chạy đến chỗ Tả Tịnh Viện 【Ghi chú: Viên Nhất Kỳ cũng là nữ】
"Không đi, hai nữ nhân đến đó làm gì?"
"Cùng nhau đi đi, ta có một bằng hữu ở đó, đi cho biết, cũng không phải là làm chuyện gì xấu"
"Là Thẩm Mộng Dao à?" Tả Tịnh Viện cười xấu xa 😏
Ở Phong Vũ Lâu, nơi này trang sức tinh mỹ, mỹ nữ như mây.
Tuy rằng là nữ phẫn nam trang, nhưng dung mạo tinh tế cũng hấp dẫn không ít ánh mắt của mọi người xung quanh.
"Viên Nhất Kỳ, ta ở trong này" Một vị mỹ nữ gọi Viên Nhất Kỳ.
Rất nhanh, hai người liền dính lấy nhau 【Ghi chú: Thẩm Mộng Dao biết thân phận của hai người】
Tả Tịnh Viện không muốn làm bóng đèn của hai tiểu tình lữ này nên đi tham quan một chút Phong Vũ Lâu, trong chốc lát đi đến một căn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.