[Ngải Chu] Vô đề

948 67 1
                                    



Tác giả: 梦中的学霸81236

Source: https://weibo.com/6863958503/JoK4qrTrb

________________________________________________________________

"Em đi đi, em đi với người ta đi a, em có bản lĩnh thì đi theo người ta rồi cùng người ta cùng một chỗ đi......"

Chu Di Hân nhìn Tằng Ngải Giai vừa dọn dẹp phòng vừa giận dữ nói, khóe miệng hơi nâng lên "Hừm ⊙▽⊙"

Tằng Ngải Giai dừng tay lại, nhảy dựng lên, "Em đi ngay cho chị, Chu Di Hân em thật phiền a, hiện tại có phải em đã quên mình mới là người theo đuổi chị rồi không?"

Chu Di Hân nhìn cô một cái, nheo mắt nói "Ừm, hiện tại theo đuổi được rồi, có chút chán, dù sao đôi khi cũng cần phải thay đổi khẩu vị, dù sao em cũng theo đuổi được chị rồi" Chu Di Hân vuốt vuốt mái tóc ngắn của Tằng Ngải Giai, trong lòng không khỏi cảm thán "Nữ nhân này sao có thể xinh đẹp được như vậy a, thích chết đi được" Chu Di Hân đương nhiên sẽ không nói ra thành lời, nàng cảm thấy bộ dáng nhảy nhót của Tằng Ngải Giai tại sao có thể đáng yêu đến vậy.

Tằng Ngải Giai chỉ thấy GGB hờ hững không quan tâm chơi điện thoại, cười ngây ngô, một phát nắm lấy điện thoại

"Em nghe chị nói, Chu Di Hân"

Cô đảo mắt một cái liền thấy, đây không phải là lúc mình tắm xong rồi đi ra 2 ngày trước sao, Chu Di Hân chụp mình, bộ dáng buồn cười kia của mình, mặt liền đỏ lên "Em có bệnh a, xấu chết đi được, xoá đi, xoá đi"

Tằng Ngải Giai đã hết giận được một nửa bĩu môi nhìn Chu Di Hân, hai người cứ như vậy mà nhìn nhau, đột nhiên, Tằng Ngải Giai nói

"Chu Di Hân, nhẫn của em đâu?"

"A, để em nói....." Chu Di Hân chỉ vừa mở miệng ra, "Em là làm mất hay là cố ý? A, chị biết rồi, em cố ý, muốn ra ngoài chọc ghẹo nữ hài tử sao? GGB rất lợi hại nhỉ? Sao em còn chưa ra ngoài đi, còn mặc quần áo của chị, không được mặc quần áo của chị ra ngoài......"

Chu Di Hân vốn chuẩn bị giải thích nhìn thấy Tằng Ngải Giai lại bắt đầu nghĩ xấu mình, bắt đầu múa chân, liền ngậm miệng lại nhìn Tằng Ngải Giai, để Tằng Ngải Giai cởi quần áo trên người mình ra.

Tằng Ngải Giai nhìn thấy chiếc nhẫn được luồn vào trong dây chuyền đeo trên cổ nàng

"A, là ở đây a, em chắc hẳn là muốn giấu nó, không muốn để người khác thấy, ra ngoài chọc ghẹo nữ hài tử" Tằng Ngải Giai khiêm tốn nói, ngồi lên đùi Chu Di Hân.

Chu Di Hân nhỏ giọng nói "Hai ngày trước tập nhảy thì tháo nhẫn ra, suýt chút nữa thì làm mất, đeo vào sẽ không mất, đi ra ngoài chọc ghẹo nữ hài tử gì chứ, Thẩm Tổng của chúng ta soái như vậy, sao em còn có thể ra ngoài được đây, Tằng Ngải Giai" Nàng ôn nhu nhìn Tằng Ngải Giai, Tằng Ngải Giai hôn Chu Di Hân "Hừm, không khác lắm"

"Tằng Ngải Giai chị không cần dọn phòng nữa đâu, lên giường nằm một lát được không?"

__________________________________________________

__________________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi~

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ