[Nhiều CP] Nếu bài kiểm tra là về xox

2.2K 140 21
                                    




Tác giả: 梦辰今天冲了吗

Source: http://yunmengjiangyuzhi141.lofter.com/post/1fe1d65d_1cad5dbdc

___________________________________

Dịch chơi chơi lúc buồn chán~

_____________________________________________

1.

Ngũ Chiết có chiếc bánh hình tròn với bán kính là 6, sau đó cô cắt chiếc bánh thành hình quạt tròn với độ dài vòng cung là 10π/3. Tìm diện tích bánh mà Kiki đã ăn? (Bỏ qua độ dày)


2.

Viên Nhất Kỳ cùng 1 thành viên trong H đội nhảy Dạ Điệp. Tính xác suất Hắc Miêu sống lại.


3.

Đới Manh đi từ nhà Momo đến nhà hát Tinh Mộng, sau khi đi được 200m thì phát hiện mình quên đưa Momo theo nên dùng xe đạp công cộng đi đường cũ quay lại đón Momo, rồi dùng tốc độ 4m/s lao đến nhà hát. Hỏi Đới Manh về nhà phải quỳ bao lâu?


4.

Cho Lạc Lạc nằm trên đường hypebol y = 1/x, Tako nằm trên đường thẳng y = 2x + 1. Hỏi hai người gặp nhau ở đâu?


5.

Cho Khổng Tiếu Ngâm nằm ở tâm của một đường tròn được làm tạo ra từ những chai rượu, Tiểu Tiền nằm trên đường thẳng ab, khoảng cách giữa đường thẳng ab và tâm của đường tròn là 2, bán kính của đường tròn là 3. Tìm mối quan hệ giữa Tiểu Khổng và Tiểu Tiền.


6.

Trong tam giác ABC, ∠c=90°,sinA=⅗. Hỏi Trương Soso nhìn Tạ Lôi Lôi bao nhiêu giây?


7.

Cho một miếng độn dày 4cm, DDD độn 1 miếng sẽ ăn một ngụm cá viên, nếu DDD cao hơn Khuẩn Cô, hỏi ngày hôm sau DDD có lên công diễn không?


8.

Biết Liga cắn Tả Viên 1 cái, sẽ tạo ra hai dấu hôn, Tả Viên có tổng cộng 20 dấu răng. Hỏi Lâm Chi ngủ bao nhiêu giờ?

















Đáp án:

1: 36π (là toàn bộ)

2: 0% (lén lút 100%)

3: đoán xem

4: Khách sạn/ phòng của Tako/ phòng của Lạc Lạc (các nàng gặp sẽ làm gì thì ta không biết)

5: Người yêu a, này mà cũng không biết, quá kém

6: 0s, các nàng vốn đã ở bên nhau.

7. Cái này không phải quá vô nghĩa sao?

8: Một đêm không ngủ (đừng hỏi, hỏi thì chính là mất ngủ)


Author's note: Bất ngờ thật, bài kiểm tra là về xox mà cũng làm không được.

Nước mắt của học sinh khoa học tự nhiên, hàm số lượng giác đều tuôn rơi.

Cho nên, hảo hảo đọc sách a, tất cả mọi người đều là người đọc sách mà đúng không?


Editor's note: Tui là học sinh lớp xã hội ._. Chỉ tinh tường Văn Sử Địa ._.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ