[Nhiều CP] Anh có vợ rồi

2.3K 213 7
                                    

Tác giả: 一个大不刘

Source: http://xiaoyiyi576.lofter.com/post/311a52fb_1ccba5e66

————————————————————————————————————

Gần đây Phí Thấm Nguyên nghiện một bài hát, tên Anh có vợ rồi. Vừa mới phục hôn với Khương Sam, tâm trạng của em rất vui vẻ, trong thời gian nghỉ ngơi không có công diễn, em đột nhiên phát hiện sự ngọt ngào của bảo vật này.

Cái tốt, đương nhiên nên chia sẻ, nhanh chóng gửi vào trong group chat giải trí của H đội.

Nãi cước thích đá: Anh có vợ rồi, tuyệt vời.

Tiểu Quải: Biết em có vợ rồi, không cần phải cố ý nhắc một tiếng đâu nhỉ? ?

Nãi cước thích đá: Đúng là không nắm được mấu chốt, đây là một bài hát, tên Anh có vợ rồi.

Sau khi A Hân lắc lắc mông pha cà phê liền thấy được tin nhắn này, vì vậy mở điện thoại ra tìm bài hát, vì không muốn làm phiền Dương tỷ vẫn còn đang ngủ say, A Hân chọn mở cửa đi ra ngoài hành lang nghe.

Càng nghe càng nghiện, A Hân baba của chúng ta liền hát theo, bắt đầu tuần diễn của mình trên tầng ba.

Viên Nhất Kỳ vốn định chợp mắt ngủ, ai ngờ hành lang lại ngoài hành lang lại đột nhiên vang lên tiếng hát quỷ dị, mở cửa ra nhìn, là Trương Hân đang cầm cà phê ca hát.


"Các anh trai ham chơi hãy nghe tôi nói. . . . . ."


Hu hu hu, Trương Hân chị còn không để mọi người ngủ.

Hu hu hu, em đi tìm Dao Dao.


Tiểu Quải: Anh rể, cảm ơn chị, cả đời này em chưa bao giờ rời giường nhanh đến như vậy.

Yaya: Ửa ửa ửa ửa ửa ửa ửa, A Hân thật lợi hại, gọi Viên Nhất Kỳ rời giường cũng không phải là chuyện dễ dàng gì.

Sảng Sảng ca ca: ttl

Tiểu Quải: Gì? Hách Tịnh Di vẫn chưa dậy.

Sảng Sảng ca ca: Không phải, vừa dậy liền phát hiện bản thân đang ở trong phòng của chị ấy.

Tiểu Quải: Chậc chậc, ttl

Sảng Sảng ca ca: Cả người đầy mồ hôi lạnh, cảm giác bị ky là như vậy.

Yaya: Không sao đâu, quen là được.

Tiểu Quải: Trước kia cậu ky, từ này về sau phải trả giá gấp 10 lần.


Vương Dịch nghe thấy tiếng hát liền rời giường đi khắp thế giới tìm Diudiu, còn tưởng Diudiu bỏ Chú Đại Bi đổi qua làm DJ lỗi thời.

Cuối cùng tìm thấy Diudiu nằm trong vòng tay của Châu Thi Vũ đang ngủ say.


Đồ mèo hư, đột nhiên cảm thấy không còn đáng yêu nữa.


Vương Dịch gãi đầu, bắt Diudiu ra khỏi vòng tay của Châu Thi Vũ rồi ném nó vào tổ riêng của mình, mở điện thoại ra xem tin nhắn trong group chat, mới nhận ra là A Hân đang hát.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ