Tác giả: AURORA_
Source: http://xiaogangan67571.lofter.com/post/31d1064e_1cbdf4331
___________________________________________________
Thẩm Mộng Dao cầm bản báo cáo kiểm tra sức khoẻ của bệnh viện trong tay gõ cửa phòng của Vương tổng, không quá mức lằng nhằng, trực tiếp đặt bản báo cáo xuống trước mặt Vương tổng, sau đó nói sơ quá tình hình.
"Thế nên em muốn có một công diễn sinh nhật kiêm thiên thu lạc, xem như là một dấu chấm tròn kết thúc đầy viên mãn trên bức tranh về sự nghiệp thần tượng của mình."
"Được rồi, tôi sẽ đăng một chút thông tin lên trang web, sau khi giải nghệ, chăm sóc kỹ chấn thương ở thắt lưng của mình, đừng để ảnh hưởng đến cuộc sống sau này."
Thẩm Mộng Dao vừa bước ra khỏi văn phòng của Vương tổng, không lâu sau Viên Nhất Kỳ cũng bước vào, cũng nói về công diễn sinh nhật.
Thẩm Mộng Dao biết thể trạng không cho phép bản thân nhảy những bài có cường độ cao được nữa, vì thế chuyển sang hát, trước công diễn sinh nhật, Thẩm Mộng Dao vẫn chỉnh sửa danh sách bài hát và luyện tập. Trước khi lên sân khấu vài tiếng, nàng vẫn quyết định xếp bài hát kia vào vị trí cuối cùng.
Ngày 7 tháng 4, Thẩm Mộng Dao nghĩ, qua vài giờ nữa nàng sẽ thực sự trở lại cuộc sống của một người bình thường, nhớ lại những năm tháng mà bản thân đã trải qua trong nhà hát nhỏ này, từng khóc cũng từng cười, cũng có rất nhiều lời phàn nàn, đến khi thực sự phải rời đi, cũng luyến tiếc rất nhiều. Live đã bắt đầu, fan ở hiện trường cũng đang chờ đợi.
Đèn sáng lên rồi lại tắt, 3 bài hát 16 người cũng đã xong, vẫn chưa thấy thân ảnh của Thẩm Mộng Dao đâu, đến MC1 thì Thẩm Mộng Dao mới lên sân khấu, cũng không giải thích với fan mà bắt đầu MC1.
Những màn biểu diễn sau đó cũng vậy, Unit cũng không lên. Đến tiết mục sinh nhật, Thẩm Mộng Dao mới mặc váy cưới vào chậm rãi bước lên trên sân khấu, một bài rồi lại một bài, năm ca khúc liên tiếp làm fan cảm nhận được sự tiến bộ về khả năng vocal của Thẩm Mộng Dao trong một thời gian ngắn. Ca khúc thứ 5 chấm dứt, Trương Hân cùng các thành viên đẩy bánh ngọt lên sân khấu.
Thẩm Mộng Dao đứng ở giữa, nhắm mắt lại, ước một lời ước chân thành, thổi tắt ngọn nến.
Xem xong đạn mạc, Trương Hân là người đầu tiên đọc thư, sau đó là Vương Dịch, trong thư hai người đều nói, chờ có công diễn mới sẽ cùng Thẩm Mộng Dao hợp tác biểu diễn một unit, chỉ có Thẩm Mộng Dao biết bản thân không có cơ hội đó.
Tiết mục sinh nhật diễn ra suôn sẻ, sau khi xác định không còn ai đọc thư nữa thì nàng mới chuẩn bị cho màn biểu diễn cuối cùng. Mọi người cười vui vẻ chuẩn bị đẩy bánh xuống sân khấu, đột nhiên Viên Nhất Kỳ mặc trang phục thường ngày chạy lên, đứng bên cạnh Thẩm Mộng Dao.
Các fan dưới sân khấu nhìn thấy Viên Nhất Kỳ đều có chút kích động, dù sao hôm nay Viên Nhất Kỳ cũng có ngoại vụ, tất cả mọi người đều nghĩ em sẽ không đến được. Các fan có đôi mắt tốt đều phát hiện trong tay Viên Nhất Kỳ cầm một thứ giống như giấy viết thư, có chút không tin vào mắt mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanficVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.