Vài tuần qua, Tô Linh Sam đã chạy qua chạy lại giữa hai cái công diễn.
Tiểu hài tử rất vui vẻ, nhưng Mã Ngọc Linh và Tô Sam Sam lại cảm thấy đau lòng.
"A Linh, nghỉ ngơi một chút đi."
Mã Ngọc Linh đưa nước ấm cho Tô Linh Sam, thuận tiện liếc mắt nhìn đạn mạc đang điên cuồng bay. Tô Linh Sam nhận lấy, nhỏ giọng nói "Cảm ơn Tiểu Mã tiền bối."
【Linh Sam 3.0 ttl】
【Phía trước, cái này gọi là WLinh】
【Hả? Không phải Chung Linh Ngọc Tú sao?】
Nhìn thấy một đám người vì tên CP mà cãi nhau, Tô Linh Sam không nuốt nổi nước vào, "phụt" một tiếng phun ra ngoài.
"Làm sao vậy, làm sao vậy?" Mã Ngọc Linh luống cuống tay chân đưa giấy cho nàng, rồi ra cửa lấy cây lau nhà, "Em tiếp tục livestream, chị lau dọn."
"Không được, em lau chung với tiền bối."
Tô Linh Sam theo thói quen cầm lấy cây lau nhà, cúi đầu lau sạch vết nước trên đất. Mã Ngọc Linh không muốn cướp, ngượng ngùng đứng ở một bên.
【Khi dễ tiểu hài tử (doge)】
"Được rồi~" Sau khi lau dọn sạch sẽ xong, hài lòng vỗ vỗ tay, vừa ngẩng đầu lên liền bắt gặp ánh mắt của Mã Ngọc Linh, lỗ tai lập tức đỏ ửng, nhanh chóng nghiêng đầu, "Em em em livestream. . . . . ."
Mã Ngọc Linh thu dọn đồ đạc, nhẹ nhàng nói câu "Cảm ơn."
"Dù sao cũng là em làm loạn. . . . . ."
Tô Linh Sam sờ sờ chóp mũi, có chút không yên lòng nhìn nhìn điện thoại.
"A Linh, ăn đồ ăn vặt."
Tô Linh Sam đáp lại, không chú ý đến đống "? ? ?" đang điên cuồng trôi trên điện thoại của Tô Sam Sam.
"Là 403."
Ngữ khí của Tô Sam Sam có chút không ổn, Tô Linh Sam liếc mắt nhìn, ngẩng đầu xuất hiện trong livestream của Tô Sam Sam: "Hello a~"
Đạn mạc lập tức ngơ ngác, trôi càng nhanh hơn.
"Ừm, hôm nay mình tìm Tô Sam Sam tiền bối luyện tập. . ."
"Ừm. . . . . . Không có. . . . . ."
【403 không cần bạn cùng phòng của mình nữa sao?】
Tô Linh Sam im lặng ôm trán: "Tớ lập tức trở về, vừa rồi Tiểu Mã tiền bối còn đến gọi tớ ăn cơm. . . . . . ơ. . . . . ."
Nàng đột nhiên nhận ra đây là phòng livestream của ai.
Tô Sam Sam thản nhiên đứng uống nước sau lưng nàng, thấy nàng không nói nữa mới mở miệng: "Trả lời xong rồi sao?"
"Ách. . . . . ."
Đạn mạc im lặng.
"Tô Sam Sam tiền bối, em xin lỗi!" Vì tránh loạn nhịp, Tô Linh Sam lập tức quay đầu giải thích, "Em em em buột miệng! Em sai rồi!"
"Không sao, quan hệ của hai người rất tốt, chị biết."
Không biết vì cái gì, Tô Linh Sam cảm thấy lời này của nàng có chút nghiến răng nghiến lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.