[Hắc Miêu] Tớ là Viên Trừ Tịch

2.5K 198 5
                                    

Tác giả: 白玖

Source: http://yuexiaduzhuoll.lofter.com/post/1effbe9d_1cb4e72ad

________________________________________________

Tớ là một chú mèo bàng, từ khi còn nhỏ đã được cho bay từ Thành Đô đến Thượng Hải. Ngày đó để lại cho tớ một ấn tượng rất sâu sắc.

Người nọ đón tớ ở sân bay, cho tớ vào lồng sắt đưa lên xe, sau một đoạn thời gian đường đi cũng bớt xóc nảy hơn. Người nọ bước xuống xe.

"Mèo này đã được chúng tôi tiêm vắc-xin phòng bệnh, cũng đã chuẩn bị một chút miêu lương và nước cho ngài....."

"Được, làm phiền mọi người rồi." Một thanh âm rất êm tai từ bên ngoài xe truyền vào trong.

Người nọ mở cửa xe, xuyên qua lồng sắt, tớ nhìn thấy một cô gái trẻ rất xinh đẹp, nàng trông rất mong đợi. Tớ được đưa ra khỏi xe, đưa đến tay nàng. Nàng đưa lồng sắt lên trước mặt nhìn. Đôi mắt của nàng rất đẹp.

Đó là lần đầu tiên tớ gặp baba.


Sau đó tớ lại bị đưa lên xe, baba ngồi bên cạnh tớ, ngón tay nàng rất không ngoan ngoãn, đưa vào bên trong lồng sắt, tớ cọ cọ tay nàng, nàng cũng chấp nhận chơi đùa với tớ, miệng lẩm bẩm: "Dao Dao nhìn thấy con nhất định sẽ rất vui vẻ, về sau phải lớn lên khỏe mạnh, ở bên cạnh chúng ta."


Sau đó, baba lại đặt tớ vào trong một hộp quà.


"Thẩm Mộng Dao, chị đến đây đi."


Tớ ngửi thấy một mùi hương rất thơm đang đến gần. Tớ nhẹ nhàng ngẩng đầu, nắp mở ra.


"A---" Nàng hô lên một tiếng nhưng rất ôn nhu, không dọa sợ được tớ. Nàng ôm tớ, tuy rằng tớ rất bối rối nhưng cũng không lộn xộn.


"Vui không?"

"Đây là gì a?"

"Đây là cẩu a" Meo meo meo?

"Là em tặng chị sao?" "Tặng chị gì đây?"

"Tặng chị một chú mèo a"


Ngày đó là đêm trừ tịch, baba mama liền đặt tên cho tớ là Trừ Tịch.

Đó là lần đầu tiên tớ gặp baba mama.


Ngày đó baba mama đều rất vui vẻ, mama quá mức phấn khích mà ôm tớ chơi hết một buổi chiều. Đến tối lại nghĩ việc mua đồ chơi và giường ngủ cho tớ, ôm tớ cầm điện thoại mua sắm hết mấy giờ.


"Trừ Tịch, con cảm thấy nhà cây cho mèo này như thế nào?"

"Meo"

"Ừm, mẹ cũng cảm thấy vậy, cao quá, con còn nhỏ, có chút nguy hiểm"

"Cây chơi với mèo này thì sao? Trừ Tịch"

"Meo"

"Con thích a! Mẹ biết con cũng có đôi mắt tốt giống mẹ mà"

"Meo meo meo?"

"Hahahahaha, Trừ Tịch, sao con chỉ biết "meo" thôi a?"


Này a, mama, con sợ mình lên tiếng sẽ dọa sợ người. Tội gì phải khó xử một mèo nhỏ đáng yêu chứ?


Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ