[Lạc Chương] Chịu đựng

1.3K 72 0
                                    


Source: http://shansuidexiaopenyou.lofter.com/post/31f6fe81_1ca43b2d5

_________________________________________

1#

"Được rồi, đi thôi"

Đới Manh nghe tiếng ngẩng đầu lên bị mái tóc đã được nhuộm xong của Trương Ngũ Cách dọa sợ đến ngây người "Thiên a, Tako bảo bối, em quá xinh đẹp rồi"

Mái tóc vàng nhạt khiến làn da mỏng manh của Trương Ngữ Cách càng thêm trắng mà không đi phần tóc mái hồng hào trên trán, mái tóc dài ngang vai cùng áo sơmi trắng cùng quần jean đen trên thân người cao gầy của nàng hôm nay khiến nàng thập phần trẻ trung.

Dường như cách ăn mặc này có chút quen thuộc.....

"Hì hì, Manh tỷ, chị nói vậy làm em xấu hổ" Trương Ngữ Cách nở nụ cười ôn nhu "Chúng ta đi nhanh thôi nếu không sẽ muộn buổi tiệc mà Ki tỷ với Triệu Việt vất vả lắm mới có thời gian trở về một chuyến"

"Được, để chị kêu xe"


"Đới Manh, ở đây, ở đây" hai người vừa xuống xe liền thấy Khổng Tiếu Ngâm đứng trước cửa quán vẫy tay.

"Tỷ tỷ, sao chị có thể chỉ gọi Đới Manh mà không gọi em?" Trương Ngữ Cách hơi bĩu môi.

"? Tako? Sao em lại nhuộm màu này, không mở miệng thì chị cũng không nhận ra được em"

"Nhìn không tốt sao?"

"Đẹp, đẹp, Tako của chúng ta như thế nào cũng đều rất xinh đẹp" Khổng Tiếu Ngâm nhanh miệng đáp "Mau vào đi, bên ngoài nóng muốn chết rồi!"

Cửa phòng riêng mở ra, Hứa Dương Ngọc Trác cùng Trần Lâm đều đã đến, mỗi người cầm một cái điện thoại, chắc hẳn là đang lướt weibo..

"Wow, Tako, em đẹp quá" Trương Ngữ Cách vừa bước vào thì Hứa Dương Ngọc Trác đã chạy đến bên cạnh sờ sờ tóc nàng "Thật sự rất hợp với em" Trần Lâm một bên gật đầu đồng ý.

"Haha, em cũng nghĩ nó rất đẹp" Trương Ngữ Cách ngẩng đầu có chút kiêu ngạo "Chúng ta trước tiên gọi món đi, em đói rồi, nghe Momo nói món này không tồi...."

Hứa Giai Kỳ cùng Triệu Việt cuối cùng cũng đến.

Triệu Việt vừa vào cửa đã xông đến bàn ăn lớn như sắp chết đôi, Hứa Giai Kỳ theo sát phía sau tươi cười hì hì đầy tiêu sái, đang bước vào nhìn đến Trương Ngữ Cách liền ngẩn người nhưng rất nhanh liền hồi phục cùng mọi người nhiệt tình tán gẫu.

Có Tiêu Âm tỷ ở đây sao có thể thiếu rượu, Hứa Dương Ngọc Trác cùng Trần Lâm không quá 3 vòng rượu đã muốn gục, Triệu Việt cùng ngã trên bàn cơ bản không còn tỉnh táo, Khổng Tiếu Ngâm bất đắc dĩ lấy ra áo khoác đã chuẩn bị tốt trước đó đắp cho các nàng phòng ngừa các nàng bị cảm lạnh, trừ bỏ 3 người này ra thì vài vị vẫn còn kiên quyết trên bàn ăn cũng có chút thần trí không rõ.

"Lạc Lạc là con sao? Lạc Lạc cuối cùng cũng đã trở lại sao?.....Ama rất nhớ con...." Hứa Giai Kỳ uống đến mơ mơ màng màng ôm cánh tay mảnh khảnh của Trương Ngữ Cách nói luyên thuyên.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ