[Nhiều CP] Cửa hàng phát hiện nói dối

1.7K 139 5
                                    

Tác giả: 良辰

Source: http://liangchen25454.lofter.com/post/31c24f96_1c9bd24de

_______________________________________________

Cửa hàng phát hiện nói dối, cửa hàng phát hiện nói dối, khai trương!


Đi ngang qua thì đến xem! Không cần tiền! ! ! Tuyệt đối chuẩn xác! ! !


Đây là cửa hàng phát hiện nói mà ta mở, cửa hàng phát hiện nói dối, cũng giống như tên, phát hiện nói dối, ta cũng chỉ là vì nhàm chán mà mở cửa hàng này, ta cũng biết hẳn là sẽ không có ai rảnh rỗi đến nơi này phát hiện nói dối, à. . . Có lẽ là có:


1.

Ta ngẩng đầu liền thấy một cô gái nhỏ đang bước vào, nàng còn nắm tay một cô gái cao hơn không ít, ta nhận ra cô gái kia, hình như tên là Thanh Ngọc Văn? Thành viên sông Seine? Nếu vậy thì cô gái nhỏ kia hẳn là Đoàn Nghệ Tuyền.


"Lão bản, có thể phát hiện nói dối sao? Có chính xác không?"


. . . Giọng nói này, là Đoàn Nghệ Tuyền không sai. "Có thể, có thể chứ, đương nhiên là chính xác."


"Được, Thanh Ngọc Văn! Chị hỏi em, em có yêu chị không?"


"Đương nhiên là yêu, Ngoan Ngoan."


"Là thật." Ta nói.


Tiếp đó Đoàn Nghệ tuyền lại hỏi vài vấn đề nhàm chán, câu trả lời của Thanh Ngọc Văn không có cái nào là không phải thật, làm ơn đi, hai người đến đây ngược cẩu sao?!


"Đoàn tiểu thư, hỏi xong chưa?" Ta thật sự không còn kiên nhẫn.


"A, được rồi, cái cuối cùng! Thanh Ngọc Văn, em sẽ yêu người khác sao? Em sẽ luôn gọi chị là ngoan Ngoan sao?"


Đây là rõ ràng là hai câu hỏi, Đoàn Nghệ Tuyền! ! !


"Em sẽ." Ta nhìn Thanh Ngọc Văn không chút do dự nói ra đáp án.


Sau đó ta liền thấy Đoàn Nghệ Tuyền giận dữ chạy ra ngoài, Thanh Ngọc Văn đuổi theo phía sau. Không đúng, hình như Đoàn Nghệ Tuyền không có giận, chỉ là khóc mà thôi. . . . . . .


Haiz! Ta còn chưa nói đây là thật hay giả mà! ! ! Còn nữa, Thanh Ngọc Văn! ! ! Ngươi ngốc a! ! ! Trước câu có tiếp tục gọi nàng là Ngoan Ngoan không vẫn còn một câu hỏi! ! !





2.

Người thứ hai bước vào là Mạc Hàn. À, phía sau nàng còn có Đới Manh đi theo.


Có khách đến, đương nhiên là phải hoan nghênh, "Hoan nghênh hai người đến đây, muốn khảo nghiệm gì đây?"


"Ngốc Manh." Mạc Hàn dùng đôi mắt thỏ con của mình nhìn Đới Manh.


"A, được rồi. Khụ khụ. . . . . . . . . Tôi không nhát, chỉ là tôi tôn trọng chị ấy."


"Nửa thật nửa giả." Ta rất ngạc nhiên với kết quả này, nửa thật nửa giả, câu nào là thật, câu nào là giả? Ta không biết, hiện tại ta không có năng lực phán đoán.


Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ