Tác giả: 嫣嫣要好好读术Source: https://weibo.com/2140819692/Jhn7EzcJu
Bản tác giả đăng bên là Lofter là bản đã được cắt ngắn (theo lời tác giả nói) nên tui đã mò vô weibo mà tác giả để dưới comt để lấy bản gốc về dịch :)
___________________________________________
Khi Viên Nhất Kỳ điều khiển Lý Bạch đi đến chỗ đám đông, Chung Vô Diệm của Thẩm Mộng Dao cũng không quay đầu mà đi vào bãi cỏ bên sông.
"Chung Vô Diệm, ngươi bán đứng đồng đội a!" Đúng vậy, đây là câu cảm thán trong khung chat, cũng thể hiện toàn bộ tiếng lòng của Viên Nhất Kỳ giờ phút này.
Em rõ ràng đoán được Thẩm Mộng Dao có ý muốn tiến công, mới phối hợp tiến vào trong trước.
Chiêu đầu tiên rất tốt, em thậm chí còn làm hai người choáng váng.
Tâm tình có chút loạn, em mất bình tĩnh ném điện thoại lên bàn, nhìn màn hình điện thoại trắng đen, quay đầu nhìn lướt qua Hứa Dương Ngọc Trác, nhìn khuôn mặt đang cười ha hả của người kia.
Thẩm Mộng Dao cười đến mức một hồi lâu cũng chưa mở hòm của mình ra.
Bán đứng em, khiến chị vui vẻ như vậy sao?
Viên Nhất Kỳ trong lòng tức giận đến nghiến răng nghiến lợi. Nhưng mà fan dưới sân khấu quay focus rất nhiều, em chỉ có thể nhanh chóng thu hồi ánh mắt của mình, chống đỡ đứng thứ 4, - V chín. (Tui đã lôi hết kiến thức liên quân của mình ra chỉ để dịch cái này)
Lý Nguyên Phương của Hứa Dương Ngọc Trác như một tiểu hài tử được bốn người lớn kia mang đi dạo phố, ngay cả trang bị cũng không mua.
Dương tỷ, Thái Văn Cơ của biểu muội chị chơi hay hơn chị nhiều.
Kết thúc ngoại vụ, em theo sau nàng cách đó không xa rời khỏi sự kiện.
Viên Nhất Kỳ thật sự muốn hỏi, lúc ấy tại sao không lên.
Hứa Dương Ngọc Trác có thông cáo khác cần phải đi, vì thế chẳng tình cờ cũng không cố ý, hai người cùng lên một xe bảo mẫu.
Mới vừa lên xe liền thấy một mình Thẩm Mộng Dao ngồi cạnh cửa sổ, chào hỏi các fan bên ngoài xe. Tim Viên Nhất Kỳ liền đập mạnh, tiến đến ngồi xuống bên cạnh nàng.
Cửa kính xe bảo mẫu này cũng không dán miếng chống nhìn trộm, có nghĩa là fan bên ngoài có thể nhìn thấy hết quang cảnh bên trong xe, xem rõ hết thảy.
Fan nữ cầm camera trực tiếp hoá đá tại chỗ, mắt mở to nhìn như hai cái chuông đồng, camera còn đang quay, vị fan này không biết là nên dừng lại hay là tiếp tục chứng kiến kỳ tích Hắc Miêu lúc này.
Trong lòng Thẩm Mộng Dao cũng không bình tĩnh, thật vật vả vờ như không gì xảy ra tiếp tục chào hỏi các fan, đến khi xe bảo mẫu khởi động lái đi, mới dùng tay đẩy Viên Nhất Kỳ không biết gì bên cạnh.
"Đây là muốn chị ở trước mặt mọi người hôn em một cái, làm cho bọn họ thấy, em mới hài lòng sao?" Đương nhiên là đang chọc Viên Nhất Kỳ chuyện đột nhiên nổi điên ngồi bên cạnh mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.