[Nhiều CP] Phụ mẫu phục hợp kế hoạch (6)

2K 164 11
                                    




H đội đến Trung Thái tuần diễn.

Thẩm Tư Kỳ cùng Viên Niệm Dao liếc nhìn nhau, đều nhìn ra bất lực cùng tuyệt vọng của nhau trong đáy lòng.

"Tiểu Tư, vừa lúc hai người đến, tớ nói với hai người một chút" Do Thư Thu cắn quả táo mà Do Miểu cho, vui vẻ khi thấy người khác gặp họa, vỗ vỗ vai Thẩm Tư Kỳ, "Tả Hệ Đường vốn muốn tụi tớ hỗ trợ, hiện tại xem ra không cần nữa. Ừ, hai người hiểu rồi đó."

"Tớ........ Tớ có thể từ chối không........." Thẩm Tư Kỳ khóc không ra nước mắt, "Tớ với Tiểu Niệm đã giúp baba mama của mình, Đại Ca Đóa Đóa, hai vị đại nhân.......... Ba cái không thể nói a........ Hai người không thử một lần không được a........"

"Thiên thời địa lợi nhân hòa, tớ với Tiểu Tín một cái cũng không có" Do Thư Thu nhún nhún vai, "Cậu xem hai người các cậu, một là có nhân khí, hai là có thực lực, không phải giỏi hơn tụi tớ rồi sao? Tụi tớ vừa mới xuất đạo, còn chưa hoàn thành nhiệm vụ của tiền bối nữa~"

Thẩm Tư Kỳ thở hổn hển đuổi theo Do Thư Thu cười to chạy ra ngoài.

"Hả? A, không có gì đâu, tỷ tỷ là đang thực thi công lý" Viên Niệm Dao mặt không đổi sắc đưa tay ra khỏi ống kính, giơ ngón tay cái cho vị tỷ tỷ nhà mình đang đùa giỡn với Do Thư Thu mà chạy ngang qua cửa.





【Nghe nói H đội đến đây tuần diễn nhỉ? Hai người kia có đến không?】

【Ngươi nói ai?】

【Còn có thể là ai, Cupid a】

【Chắc chắn là có, Hắc Miêu cũng đến mà】

Các fan xoa xoa tay, chờ mong mấy ngày nay xem có thể có cái mà mình chờ không.

【Nghe nói công diễn sinh nhật của tiểu bằng hữu sẽ làm ở Trung Thái nhỉ?】

【Hình như là vậy, có người nói trong túi phòng】

【......... Mơ một cái không thể nói】

【Trung Thái có mấy cái không thể nói? Người ở trên KY quá】

【Sinh nhật của tiểu bằng hữu là khi nào vậy?】

【14 tháng 3】

【314】

【314】





Tiểu Tư Tiểu Niệm cũng không biết các fan đang thảo luận gì, hiện tại rất muốn chạy trốn.

Trung Thái trước kia cũng có một cặp song sinh nên đối với hai tiểu bằng hữu cũng không quá nhiệt tình.

"Tiểu Tư, em ăn trái cây không?" Đường Lỵ Giai cầm trong tay một đĩa dưa hấu đã được gọt sẵn, bên trên còn cắm cây tăm.

"Tiểu Niệm, em ăn snack không?" Tả Tịnh Viện lắc lắc bịch snack trong tay, mặt nở nụ cười tươi như hoa.

Thẩm Tư Kỳ cùng Viên Niệm Dao liếc nhìn nhau, luôn cảm thấy một loại không khí mạc danh kỳ diệu bắt đầu dâng trào lên.

Baba mama ! ! ! Cứu mạng a ! ! !

Trịnh Đan Ny nhịn cười, đẩy hai người bên cạnh hai tiểu bằng hữu ra.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ