[Tứ Cúc] Chuyện tình cảm với bạn gái bị công khai

787 67 7
                                    

Tác giả: 四打女神

Source: https://sidanushen.lofter.com/post/1f9d943e_1c9125b44

___________________________________________________

1,


Lâm Tư Ý nhìn tấm ảnh được chụp dưới bầu trời âm u, ánh mắt dần mất tập trung, tim đập bình bịch, cả người hoảng hốt.





Bức ảnh nằm trên Hotsearch đã lâu, dùng #Chuyện tình cảm của Cúc Tịnh Y bị vạch trần# làm chủ đề, sức nóng không hề giảm.


Cũng đúng, dựa trên tính cách tốt đẹp thích ăn dưa của người dân cả nước cùng cái tên nổi tiếng "Cúc Tịnh Y" thì mọi người đều muốn bấm vào tìm hiểu đến tận cùng.


Chỉ là sau khi bấm vào thì lòng hiếu kỳ của mọi người chẳng những không được thỏa mãn mà còn trừng cả hai mắt lên như đang chú ý hơn đến vấn đề này.

Bởi vì người cùng Cúc Tịnh Y tay trong tay xuất hiện ở khách sạn tình yêu trong ảnh, đối tượng yêu đương của Cúc Tịnh Y trong truyền thuyết, đại khái cũng sẽ bị ngàn vạn Mật Quất ám sát, rõ ràng chính là Lâm Tư Ý nàng.





Lâm Tư Ý: ? ? ?

Cái quái gì đây?

Mình đến đó với Tiểu Cúc khi nào vậy?

Lâm Tư Ý mình là người thanh bạch, tuy rằng bị cho đội nón xanh không ít nhưng sao sẽ bị cho đội cái nón kỳ kỳ quái quái thế này?





Rõ ràng chỉ là một bức ảnh nắm tay mà thôi. Các cô gái nắm tay, hôn nhẹ, ôm một cái không phải rất bình thường sao? Dựa vào cái gì mà phốt mình? Theo lý thuyết thì sẽ không có fan nào sẽ tin loại ảnh kiểu này đâu mà nhỉ?

Lâm Tư Ý ôm may mắn trong lòng lướt xuống phần bình luận, quả nhiên nằm ở hàng đầu đều là Mật Quất đang khống bình:

Xin chý ý nhiều hơn đến tác phẩm của nghệ sĩ mà không phải là đời tư của nghệ sĩ, hai người chỉ là bạn mà thôi. Đi xem phim mới 《XX Truyện》của Tiểu Cúc Cúc Tịnh Y đi.


Lâm Tư Ý lướt xuống vài cái nữa mới thấy khống bình của nhà mình, nội dung dường như không khác bên trên cho lắm.

Mấy người sao chép văn án có thể có tâm một chút được không? Không phải chỉ thay đổi tên với thời gian thì rất xấu sao?

Ôi, xấu hổ.





Lâm Tư Ý xem qua vài cái bình luận nổi bật, trước khi rời đi thì ma sai quỷ khiến bấm vào ba cái gạch nhỏ, đổi từ "theo độ nổi bật" thành "theo thời gian".


Sau đó nàng liền thấy vài cái bình luận làm nàng phải hét lên không ổn trong lòng:

Đau khổ vì bình luận nổi bật bị đơn thôi chiếm, ta gặm trước rồi tính.

Ha ha ha ha ha ha ha sinh thời ta cuối cùng cũng có được đường rồi còn là thật.

Tiểu Tứ, cậu trưởng thành, cuối cùng cũng học được chiếm tiện nghi.





Chuyện gì đã xảy ra vậy?

Lâm Tư Ý bấm vào weibo của blogger kia, sau đó nhìn thấy một tấm ảnh.


Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ