Tác giả: 庆天知书
Source: https://qingtianzhishu.lofter.com/post/31bebcfe_1cad5dec3
________________________________________________________
Trăng đêm gió lớn, có hai người ở trên đường chậm rãi đi đến. Đèn bên cạnh sáng trưng nhưng lại không có ai.
"Tỷ----"
Viên Niệm Dao kéo tay người phía trước, hơi quơ quơ.
"Sao vậy, Tiểu Niệm?" Thẩm Tư Kỳ quay đầu lại, nắm chặt lấy tay muội muội mình, "Lạnh sao?"
"Không phải......Em chỉ muốn biết hiện tại chúng ta đang ở đâu thôi......" Viên Niệm Dao thở dài, hơi lắc đầu, "Trách không được Baba Mama mấy ngày nay không cho chúng ta ra ngoài, em vốn nghĩ cái vết nứt không gian kia chỉ là giả......"
"Nói đến việc này....." Thẩm Tư Kỳ trầm ngâm một hồi, "Baba Mama hình như có nói với chị, chúng ta sẽ ở một lúc nào đó quay trở lại thời điểm hai người còn trẻ, giúp cả hai quay lại với nhau thì phải?"
"Baba có nói qua vài lần."
Viên Niệm Dao kéo tay tỷ tỷ, từng cái một hiện lên.
"Vậy nói cách khác........"
"Hiện tại là, năm 2020."
【Dao Dao............không sao đâu...........Tiểu Tư cùng Tiểu Niệm nhất định sẽ quay lại mà】
【Chị biết.............Chị biết.............】
Lâm Thư Tình nhìn hai tiểu hài tử đang cúi đầu, có chút không hiểu bản thân vì cái gì mà đưa các nàng về đây.
"Hai em tên gì?" Lâm Thư Tình thở dài, không nghĩ đến chuyện này nữa, "Sao lại ngồi dưới lầu?"
Viên Niệm Dao ngẩng đầu nhìn Tiểu Tình a di thường xuất hiện trong tưởng tượng của mình, đột nhiên có chút muốn khóc.
Oa oa...........Cuối cùng cũng tìm được người có thể dựa vào rồi.........
"Em tên Thẩm Tư Kỳ, em ấy tên Viên Niệm Dao, chúng em là song sinh" Kéo kéo tay áo của muội muội nhà mình, Thẩm Tư Kỳ ngoan ngoãn mở miệng, "Vì lạc đường........."
"Khoan khoan" Lâm Thư Tình có chút ngây người, "Hai em tên gì cơ?"
"Thẩm Tư Kỳ........."
"Viên Niệm Dao........."
Lâm Thư Tình trong nháy mắt liền kdl.
"Hai em là song sinh à?"
"Vâng, Baba họ Viên, Mama họ Thẩm, nên em theo họ mẹ, muội muội theo họ ba."
Lâm Thư Tình gật đầu, lấy điện thoại ra.
"Vậy hai em có nhớ số điện thoại của ba mẹ không?"
"............Ba mẹ không có ở đây." Trong mắt của Thẩm Tư Kỳ có chút sương, "Hai người không ở thế giới này........"
Baba Mama, con nói cũng không sai a....... Ba mẹ của chúng con là hai người trong tương lai, không phải hiện tại a.......... Đừng đánh con.........
".........A." Lâm Thư Tình ngẩn người, nâng tay xoa đầu hai tiểu hài tử, "Vậy hai em làm sao bây giờ? Chị cũng không chắc chắn là nuôi được hai em a......."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.