Tác giả: 祁蓝Source: http://qilan151.lofter.com/post/1e7df53d_1c64ef60a
________________________________________________________
Cuối cùng cũng tốt nghiệp, Hoàng Đình Đình thở hắt ra, tháng 10 Thượng Hải dần bị cái lạnh xâm chiếm, cùng thời gian này năm ngoái, Nhất kỳ sinh đã tốt nghiệp rồi.
Hoàng Đình Đình lấy điện thoại ra, gọi điện cho Phùng Tân Đóa.
"Alo, Đoá Đoá, dù cho công ty có bận đến mấy cũng không thể để một mình tớ ở đây nhận hết đống ảnh đâu nhỉ? Tớ ôm một đống ảnh, nặng muốn chết rồi."
"Ai ya, A Hoàng, hôm nay không phải là chúng ta bận ký hợp đồng sao? Có nhiều người rất bận mà."
"Kẹp Tóc nhà tớ đâu?"
Phùng Tân Đóa ở bên kia điện thoại mím môi, đi một vòng xung quanh hỏi tìm Kẹp Tóc.
"Kẹp Tóc với Tiểu Cúc đang ở bên cạnh tớ, vừa mới ký hợp đồng xong, đang chờ phỏng vấn."
"Hừ, tớ thậm chí còn không được thấy Kẹp Tóc nhà mình ký hợp đồng."
"..........."
Phùng Tân Đóa mặt không đổi sắc lạnh lùng cúp máy, nhìn kỹ ID người, đúng thật là A Hoàng a...... Quả nhiên không ai chịu được khi thẳng nam làm nũng mà.
Lý Nghệ Đồng đang đi theo Cúc Tịnh Y, lo lắng xem bản thảo trong tay để chuẩn bị cho buổi họp báo tiếp theo.
Nhìn thấy Phùng Tân Đóa đi đến, nhăn mũi, đem bảo thảo trong tay quăng qua một bên, ngồi dựa vào ghế sofa.
"Kẹp Tóc học không thuộc nổi nữa, muốn Đoá Đoá - san hôn nhẹ thì mới có thể tiếp tục học."
Phùng Tân Đóa: ................
Nàng ngoắc ngoắc ngón tay với Triệu Việt ở bàn bên cạnh đang nói chuyện điện thoại với Đường An Kỳ.
Lý Nghệ Đồng nhìn cơ bắp của Triệu Việt gần đây rắn chắc hơn không ít, nuốt một ngụm nước bọt.
"Ai ya, em vẫn còn tốt, vẫn còn có thể học được."
Tiếng cười vui vẻ của Cúc Tịnh Y khi xem trọn màn tấu hài làm Hứa Giai Kỳ mới bước vào bị dọa sợ, làm đổ một ít đồ uống mang đến cho Ngô Triết Hàm với Từ Tử Hiên.
"A ma, cho chị nè."
Quay người lại liền nhìn thấy một chiếc khăn tay được đưa đến trước mặt.
Nhìn con trai Lạc Lạc của mình ôm đồ uống bắt đầu điên cuồng bổ sung nước, Hứa Giai Kỳ dịu dàng cười xoa đầu Từ Tử Hiên, cầm lấy một ly nước khác, nhấp một ngụm rồi tiến đến bên môi Ngô Triết Hàm, Ngô Triết Hàm hiểu ý, hôn lên, nhận lấy ngụm nước kia.
"Chậc chậc, thực sự nhìn không nổi."
Tiền Bội Đình ở một bên che mắt nói.
"Tiểu Tiền a, lúc nói lời này, em có thể đẩy Tiêu Âm tỷ trong lòng em qua một bên, cũng dừng cái động tác bóc vỏ tôm hùm đất trong tay lại được hay không?"
Lục Đình đảo mắt, thuận tiện đưa Phùng Tân Đóa đang muốn chạy trốn đi ăn cơm.
"Khó mà làm được, Tiền Bội Đình chính là nô lệ nhỏ của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.