[Hắc Miêu] Phụ mẫu phục hợp kế hoạch (3)

2.9K 207 24
                                    




Tiểu Tư Tiểu Niệm cuối cùng cũng có thể lên công diễn.

Hắc Miêu gay biết tin này liền đốt pháo xuyên đêm.

Tiếp ứng hội Tư Niệm nhân cơ hội bắt đầu gấp rút nghĩ call.

Tiểu hài tử hằng ngày xuất hiện trên màn hình của hai người đều ăn cùng một loại kẹo que, uống cùng một loại sữa AD, ngồi trong lòng hai người khác nhau.

"Dao Dao, sao cậu lại thích ôm Tiểu Tư như vậy......" Thẩm Mộng Dao đọc câu bình luận này, nhún vai có chút khó hiểu, "Ôm rất thoải mái a, hơn nữa mình ôm con gái của mình thì có vấn đề gì sao?"

【Không có không có, chỉ là tò mò thôi】

Thẩm Tư Kỳ phối hợp gật đầu, dụi dụi đầu vào cằm Thẩm Mộng Dao.

Chuxi nhìn thấy vị trí của mình bị người khác chiếm, bất mãn kêu hai tiếng meo meo, bị Thẩm Tư Kỳ ôm lấy.

Hai người một miêu, thế giới bình yên.





Viên nhất Kỳ ôm Viên Niệm Dao đang chơi game, nhìn thấy một cái bình luận.

"Điện thoại trong tay em ấy là của ai.......... Của mình."

"Sao em ấy không mua điện thoại......." Viên Nhất Kỳ nâng khoé môi cười cười, "Làm ơn, em ấy mới vào đoàn, tiền lương còn chưa có thì sao mua được?"

Viên Niệm Dao gật đầu, ngã người vào trong lòng Viên Nhất Kỳ.

"Baba......... Ải này qua không được......."

"Hửm? Chị xem xem."

Viên Nhất Kỳ nghiêng đầu, cằm theo bản năng đặt lên đỉnh đầu của Viên Niệm Dao.

Tiểu Ban nhảy lên chân của Viên Niệm Dao, ngoan ngoãn cuộn người lại.

Hai người một miêu, vô phiền vô não.





Nên Lâm Thư Tình đã lâu không gặp hai tỷ muội đứng chung một chỗ vừa lên án hành động độc ác của hai người với Hồng Bội Vân vừa ôm hai tiểu bằng hữu.

"Huhuhu, Tiểu Tư Tiểu Niệm, chị rất nhớ hai em a......" Lâm Thư Tình khóc đến kinh thiên động địa, "Hai em một cái thì bị Dao Dao mang đi, một cái bị Kỳ Kỳ mang đi, sao gặp nhau được a huhuhu........"

"Được rồi được rồi, Tiểu Tình a.........tỷ tỷ" Thẩm Tư Kỳ xoa xoa đầu của nàng, "Đừng cho là em không biết chị cười rất vui vẻ."

"Đúng vậy, em thấy chị mỗi ngày đều ở trong cái siêu thoại nào đó chủ động bắt chuyện," Viên Niệm Dao bĩu môi, "Chủ động đến baba cũng có chút sợ."

"Chị mới không.........không đúng a" Lâm Thư Tình ngẩng đầu, nghi ngờ nhìn Viên Niệm Dao, "Em không có điện thoại, cũng không biết tài khoản cá nhân của chị, sao em biết chị trong siêu thoại?"

"Em có điện thoại của baba" Viên Niệm Dao nói như việc hiển nhiên, "Hơn nữa "Chỉ yêu Chuyển Vân" của Tiểu Tình tỷ tỷ rất rõ ràng."

"............"

Lâm Thư Tình lùi về phía sau từng bước buông hai người ra, quay đầu rời đi.

Tổng hợp các oneshot mà bé dịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ