Source: https://xiaotiantians037.lofter.com/post/20403651_1ca56f3ed____________________________________
"Mạc Hàn, chị nói gì cơ?" Đới Manh ngẩng đầu, tay không rời Anna.
"Chị nói," Ánh mắt Mạc Hàn trở nên tối sầm, "Chúng ta tránh hiềm nghi đi."
"Tại sao......." Đới Manh ngây người, cười khổ một tiếng, đúng vậy, tại sao? Sự độc ngôn cùng tiết tấu của nó......khiến các nàng không thể không cúi đầu.
Đới Manh đột nhiên cảm thấy lông của Anna trong tay mình không còn mềm mại nữa.
Anna: ? ? ?
"Em không đồng ý." Đới Manh cau mày, "Em không muốn......dù cho là trên sân khấu hay là dưới sân khấu."
".........." Mạc Hàn không nói gì.
Anna duỗi lưng một cái, chạy vào nằm trong lòng Mạc Hàn, như là không cho nàng đưa ra yêu cầu này.
Mạc Hàn nhẹ nhàng vuốt ve Anna, "Nhưng mà, đối với cả em và chị, đều là điều tốt."
Ánh mắt Đới Manh tối sầm, "Đúng vậy.......cũng là chuyện tốt."
"Vậy thì......." Mạc Hàn mở miệng.
"Nghĩ đến thật tốt, Momo, công diễn ngày mai em sẽ không vậy nữa." Đới Manh bĩu môi.
Mạc Hàn biết nói gì cũng không được, thế nên thở dài, an ủi tiểu sói con bị thương một chút, quay trở về phòng.
...............
Trên công diễn, Mạc Hàn không đề cập đến Đới Manh.
Đới Manh không vui, khóc huhu.
Mạc Hàn xuống sân khấu đi dỗ.
Tới lui tới lui, cũng bốn năm lần.
Sói con trì độn rốt cục cũng ý thức bản thân mình đã đơn phương bị ngăn chặn trên sân khấu.
Sói con mất hứng, hậu quả thực sự rất nghiêm trọng.
..............
MC4: Thế giới bị huỷ diệt sẽ muốn cùng thành viên nói gì?
"Bắt đầu từ phía bên trái đi." Đới Manh cue đến Khổng Tiếu Ngâm rồi lâm vào trầm tư.
Rất nhanh liền đến phiên Đới Manh.
"Tận thế à....." Đới Manh nhắc đi nhắc lại, "Tại sao lại có tận thế nhỉ?" Đới Manh đột nhiên nở nụ cười, "Là vì có một chú thỏ nào đó ăn quá nhiều sao?"
Thỏ con ở sau hậu trường đen mặt, Đới Manh, em quỳ gối đi!
"Đới Manh......." Tôn Nhuế muốn ngăn lại, nhưng hình như có chút chậm.
"Nói với thành viên......." Đôi mắt Đới Manh mở to một chút, "Tớ a, đương nhiên sẽ nói với chị ấy, ăn ít lại một chút, em không phải phú bà, nuôi không nổi."
Đới Manh vui vẻ cười.
Tiểu sói con có đủ da rất vui.
Nhưng có người, cười càng nhiều, chết càng thảm......
Ngày hôm sau, mọi người phát hiện đầu gối của Đới Manh có hơi đỏ.
.........
Chuyện đầu gối làm Đới Manh ngoan ngoãn một chút, hảo hảo mà tránh hiềm nghi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.