5Tiếng thét dưới sân khấu quanh quẩn bên tai hai người. Ngô Triết Hàm phải đi xuống để chuẩn bị, Hứa Giai Kỳ miễn cưỡng buông tay ra. Bấm bấm lòng bàn tay, khẽ an ủi bản thân: Hôm nay có quá nhiều kinh hỉ.
"Xin chào các thực tập sinh, tôi là Dance lão sư Hứa Giai Kỳ........ Có cơ hội thì phải cố gắng hết sức, kết quả không quan trọng, cố gắng lên!"
Đạo diễn nhờ Hứa Giai Kỳ kéo dài thời gian, nói Ngô lão sư đang thay quần áo: "Màn biểu diễn tiếp theo, các bạn đoán là của ai đây?"
Các thực tập sinh thống nhất trả lời: "Ngô lão sư, Ngô lão sư......"
Quả nhiên màn hợp tác vừa rồi của hai người đã đủ kinh diễm, nàng cũng rất kinh hỉ. Không ngờ đã qua 3 năm, Ngô Triết Hàm vẫn còn nhớ rõ. Nghĩ đến bộ dáng Ngô Triết Hàm dựa lên người mình lúc nãy, Hứa Giai Kỳ mỉm cười, ngữ khí ôn nhu.
"Hứa lão sư, cô đang nghĩ gì vậy?" Một thực tập sinh dưới sân khấu hô to.
"Nghĩ đến Ngô lão sư a" Thực tập sinh dưới sân khấu hét lên rồi bật khóc, Hứa Giai Kỳ nghĩ các nàng chút nữa còn phải biểu diễn, bình tĩnh khuyên bảo: "Mọi người bình tĩnh một chút, chút nữa còn phải hát."
Đạo diễn nhắc nhở Hứa Giai Kỳ qua tai nghe, Ngô Triết Hàm đã chuẩn bị xong.
"Được rồi, tiếp theo mời mọi người thường thức màn trình diễn của Ngô lão sư."
Trên sân khấu là Ngô Triết Hàm một thân âu phục màu trắng, càng thêm tỏa sáng. Cô vừa mở miệng, Hứa Giai Kỳ chỉ biết nàng lại tiến bộ, người bên ngoài có thể nghe không ra, nhưng nàng là đồng đội cũng là người yêu của cô, dù chỉ là đã từng. Nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến tâm tình hiện tại của Hứa Giai Kỳ.
"Đúng là lý do chia tay kia của mình quá mức hoang đường." Hứa Giai Kỳ thầm nghĩ.
Thành tựu hiện tại của cô không biết đã hơn nàng bao nhiêu. Nhưng tớ của hiện tại, cậu có còn muốn không?
"Cố gắng lên, nhớ kỹ phải có đoàn thể thì mới có bạn." Chờ đến khi Hứa Giai Kỳ lấy lại tinh thần, chỉ nghe được một câu này.
Nhìn Ngô Triết Hàm mang theo ánh hào quang sau lưng từng bước đi về phía nàng, cho dù quanh thân một mảnh hắc ám.
Ngô Triết Hàm trực tiếp đi ngang qua Hứa Giai Kỳ hướng về phía phòng nghỉ, nhưng nghĩ đến việc Hứa Giai Kỳ vẫn đứng ở một chỗ, xem mình biểu diễn, trong lòng có chút hoảng loạn. Nhưng nghĩ đến việc nàng không quan tâm đến màn biểu diễn của mình, không muốn nhìn thấy nàng. Hứa Giai Kỳ đi theo Ngô Triết Hàm, chậm hơn một bước.
Châu lão sư cùng Mộng lão sư đã đi chờ lên sân khấu, phòng nghỉ rất yên tĩnh, quan trọng nhất là phòng nghỉ không có camera.
"Ngô lão sư, Ngô lão sư, Ngô Triết Hàm.... Ngũ Chiết" Hứa Giai Kỳ đuổi theo Ngô Triết Hàm, sau đó bước vào trong phòng nghỉ. Quyết đoán khoá cửa lại, nhìn bóng lưng của cô, trong mắt càng thêm đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp các oneshot mà bé dịch
FanfictionVì quá lười tìm ảnh nên lập lun 1 cái cho nhanh :) Cơ mà có thấy mấy đôi khác xuất hiện cũng không bất ngờ, tại lười tìm ảnh. Đây là hàng dịch chui, xin vui lòng không mang ra ngoài.